“โดม เดอะเฟซ” อึดอัด เรื่อง อชิ กับ มิย่า

61

กลายเป็นดราม่า เมื่อ “โดม เดอะเฟซ” จัดงานฉลองเรียนจบ 2 ครั้ง โดยครั้งแรกมี อชิ และแม่โบว์ ส่วนครั้งที่สอง มี มิย่า และแม่เจง

ล่าสุด “โดม เดอะเฟซ” เผยถึงเรื่องนี้ว่า “เรื่องความสัมพันธ์ของ อชิ กับ มิย่าเลิกหรือไม่เลิก ก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเขานะครับ จริงๆ โดมไม่ได้มีตำแหน่งที่หรือหน้าที่ที่จะออกมาพูดในเรื่องส่วนตัวของเขา ถ้าเราอยากรู้ว่าเขาเลิกหรือไม่เลิก ก็ต้องถามต่อที่ตัวเขาครับ เป็นคนกลางก็รู้สึกอึดอัด เพราะด้วยความที่โดมรู้จักกับ เซย่า มิย่า พ่อพีท มานานมากแล้ว อชิเพิ่งจะเข้ามาแต่คือเราสนิทกันมาก ก็มีความอึดอัดนิดนึง

แต่ยังเราก็ซัพพอร์ตทั้งสองฝ่าย และอยากให้ทุกคนเป็นเพื่อนกันทั้งหมดครับจัดงานฉลองเรียนจบ 2 รอบ หลายกระแสบอกว่าเพื่อไม่ให้ทั้งสองคนได้เจอกัน ก็มองว่าเป็นเรื่องบังเอิญครับ เพราะเราชวนทุกคนอยู่แล้ว ใจจริงเพื่อนผมเพิ่งจะกลับมาจากอังกฤษ เป็นเพื่อนอีกกลุ่มหนึ่งก็เลยอยากชวนเขามาร่วมยินดี ในวันแรกเราไม่ได้เจอกัน

และส่วนมิย่าเราก็ไม่ได้เจอกัน เราก็จัดงานครั้งที่สองครับ วันแรกมิย่ามีไปแข่งรถที่บางแสนก็เลยไม่ได้มา แล้ววันที่สองเราชวนทุกคน แค่เผอิญอชิก็ไม่ว่างครับ ติดทานข้าวกับผู้ใหญ่ครับ เลยมาไม่ได้ ตั้งใจจัดงานสองรอบอยู่แล้ว วันแรกมิย่ามาไม่ได้อยู่แล้ว เขาติดแข่งรถ แล้วมีเพื่อนอีกกลุ่มหนึ่งของโดมที่มาวันแรกไม่ได้ เพราะว่าเขาไม่ว่างก็อยากจัดครั้งที่สองครับ 

Previous articleไฮไลท์ผลบอล (ฟุตบอลกระชับมิตร) เนิร์นแบร์ก 1-1 อาร์เซน่อล
Next article“ใหญ่ ฝันดี” รู้เพศหลานล่วงหน้า