“ออม สุชาร์” พร้อมแต่ง รอไฮโซแอมป์ ขอ

102

คบหาดูใจกันมานาน นักแสดงสาว “ออม สุชาร์” กับ ไฮโซหนุ่ม “แอมป์ พิธาน” แต่ก็ยังไม่มีข่าวดีสักที เจ้าตัวบอกรอฝ่ายชายอย่างเดียว ขอก็แต่ง

ล่าสุด “ออม สุชาร์” ร่วมงานบวงสรวง CLUB FRIDAY THE SERIES MOMENTS & MEMORIES รักนี้…ไม่มีลืม พร้อมอัพเดตเรื่องความรักว่า คบกันมาเดือนตุลาคมนี้จะ 6 ปีแล้วค่ะ เรื่องแต่งก็รอก่อน รอเขาขอ มองว่าเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น แต่ด้วยความที่เรารู้สึกว่าเราเด็กกว่า เราก็ไม่อยากเป็นคนที่กำหนดกฎเกณฑ์ หรืออะไร เพราะภาระในชีวิตของพี่เขา การทำงานของเขา น่าจะมีภาพใหญ่มากกว่าเรา เราเหมือนฟอลโลว์เขา ถ้าเขาคุกเข่าก็พร้อม ต้องไม่ทำให้เสียใจ แต่งตัวสวยรอทุกวัน สวยแบบถ่ายรูปทำคอนเทนต์ด้วย ถ้าเขาจะทำอะไรออมรู้อยู่แล้วค่ะ

เพราะเขาไม่มีเซอร์ไพรส์อยู่แล้ว เขาทำไม่เป็นค่ะ ถ้าจะเซอร์ไพรส์ก็จับได้ ไม่ได้คาดหวังเลยค่ะ ไม่มีความแบบเธอจะต้องทำแบบนี้ให้ฉันนะ ต้องทำแบบนี้เหมือนคนนั้นคนนี้ ไม่มีเลยค่ะ คือรู้สึกว่าอยากมีชีวิตที่มีความสุขแบบนี้ไปเรื่อยๆ ก็โอเคแล้ว เอาจริงๆ ออมนึกภาพไม่ค่อยออกเรื่องการแต่งงานเพราะรู้สึกว่าไม่กล้าคิด เหมือนกลัวไม่ได้แล้วมันจะเสียใจ ไม่ได้เป็นอย่างที่คิดแล้วจะเสียใจ ที่ไปเที่ยวมาเก๊าไม่ได้มีการคุกเข่าขอแต่งงาน

ถ้ามีฉันรีบโพสต์เลยวันนั้น ฉันไม่รอฤกษ์หรอก เมื่อก่อนเราจะบอกว่าอย่าเพิ่งนะๆ แต่ตอนนี้มันก็เปลี่ยนไปตามวัย ปีนี้มีธุรกิจที่ปั้นอยู่ แล้วก็ละคร 3 เรื่อง ปีหน้าก็ว่าง ฝากไข่เรียบร้อย 

Previous article“ชาคริต แย้มนาม” เตรียมย้ายเข้าบ้านใหม่ สุดหรู
Next article“หนิง ปณิตา” วอนอย่าโยงคนอื่น หลังเปิดหน้าคู่กรณี