“ชาคริต แย้มนาม” เตรียมย้ายเข้าบ้านใหม่ สุดหรู

207

สุดอลังการกับบ้านใหม่ของ “ชาคริต แย้มนาม” และครอบครัว บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ ในเมืองกรุง เตรียมพร้อมย้ายเข้าบ้านใหม่แล้ว

ล่าสุด “ชาคริต แย้มนาม” เปิดใจกับการทำบ้านครั้งนี้ว่า เป็นทั้งอาคารที่สร้างใหม่และรีโนเวท ตอนแรกจะทุบทิ้งและสร้างใหม่หมด แต่สุดท้ายก็ดีลกันว่ารีโนเวทจากสิ่งที่มีอยู่ จริงๆ มันเพอร์เฟ็กต์อยู่แล้ว มูลค่าของที่อยู่ในนั้นที่เราได้มา บ้านที่มากับที่ดินตรงนั้น คนที่ออกแบบก็เป็นนักออกแบบที่สุดยอดในบ้านเราแล้ว ตอนนั้นน่าจะมีความป่วยอยู่หน่อย คืออยากได้ถ้ำแบทแมน การที่เราแค่ต่อเติม แค่นั้นก็ลดทุนไปเกือบครึ่งแล้วครับ

แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ถ้าทุบสร้างใหม่มันจะเสร็จเร็วกว่านี้ ไม้ทุกชิ้นคือขัดใหม่ ทำสีใหม่หมด งานละเอียดเลย ช่างบอกสร้างใหม่ง่ายกว่า งบไม่ได้เยอะมากสำหรับบ้าน น่าจะเป็นเรื่องสวนมากกว่าที่เขาเป็นห่วง ถ้าอยากให้ได้แบบที่อยากได้ตอนแรกเลยก็ซื้อบ้านได้อีกหลังนึงเลย ก็กำลังค่อยๆ ทอนลงมาเรื่อยๆ คือไม่จบในทีเดียว เรารอต้นไม้ให้เขาโตได้ เราก็อยู่ดูเขาโตไป ไม่จำเป็นต้องเอาไม้ใหญ่มาลงเลย ภรรยาก็ยังบ่นทุกวัน เข้าใจว่าเขาห่วงเรา มันก็น่ารักมากๆ

เราก็เป็นพวกบ้างานอยู่แล้ว เดี๋ยวนี้ก็เริ่มหันมาดูแลสุขภาพมาก ขอเหนื่อยช่วงนี้ดีกว่าเหนื่อยทีละนิดไปเรื่อยๆ พอทุกอย่างมันเข้าที่แล้ว มันก็น่าจะเป็นอะไรที่อยู่เฉยๆ แล้วได้  อย่างวงการบันเทิงเราก็อยู่อยู่แล้ว มันเป็นความรัก เป็นแพสชั่นของเรา ไม่มีใครแทนเราได้ แต่พอเป็นเรื่องของบริษัท ธุรกิจ เรามีทีมงานที่ช่วยดูแลแทนเราได้ ก็ทำตรงนั้นอยู่ สร้างตรงนั้นอยู่ 

Previous articleดูไฮไลท์บอล (ฟุตบอลยูโร U21) อังกฤษ U21 1-0 สเปน U21
Next article“ออม สุชาร์” พร้อมแต่ง รอไฮโซแอมป์ ขอ