“หนิง ปณิตา” วอนอย่าโยงคนอื่น หลังเปิดหน้าคู่กรณี

129

หลังจากที่ “หนิง ปณิตา” ได้ออกมาโพสต์สาวมือที่สามระหว่างตนเองกับสามี “จิน” เพราะมีคนนำรูปหลานสาวที่ถ่ายคู่กับสามีไปลงสื่อ คนจะได้ไม่เข้าใจผิด

ล่าสุด “หนิง ปณิตา” ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า “จริงๆ หนิงหลับไปแล้วแหละ ทางคุณแม่ของหลานโทรหาหนิง เราก็ตกใจเพราะปกติกลางคืนจะไม่ค่อยมีคนโทรหาหนิงเท่าไหร่ เพราะคุณแม่ของน้องเขาเองก็ได้รับการส่งรูปนี้มาจากคุณแม่ของโรงเรียนอื่นๆ ว่าเกิดเรื่องอะไรกัน เพราะชวนทำให้เกิดความเข้าใจผิดว่าหลานหนิงเป็นบุคคลที่สาม แต่ตัวหนิงเองที่ไม่เข้าใจจริงๆ รูปของคุณจินจริงๆ เยอะมากๆ ทำไมไม่ไปเอารูปเขาที่เป็นรูปเดี่ยวๆ หรือรูปกับน้องณิริน (ลูกสาว) ก็ได้ ทำไมไปเอารูปเขากับหลาน

ซึ่งในโลกโซเชียลแทบจะไม่มีเลย แล้วเป็นบุคคลที่สามที่ไม่เกี่ยวข้องอะไรแล้วยังเป็นเยาวชนอยู่ สื่อควรจะเบลอหน้าเด็ก  ในขณะที่บุคคลที่สามที่มีรูปมาลง สื่อยังเบลอหน้าบุคคลที่สามเลย สิ่งแรกที่ทำ คือโทรหาคุณจินก่อนแต่ติดต่อไม่ได้ ฉะนั้นเราเองต้องเป็นคนตัดสินใจที่จะแก้ปัญหาตรงนั้น เพื่อกันไม่ให้ใครต้องมาเข้าใจผิด หรือต้องมาโดนในวังวนแบบนี้อีก

ทนายก็บอกว่าเขาก็อาจจะฟ้องหนิงได้ แต่ไม่ได้กังวล เพราะว่ามันคือสิ่งที่หนิงต้องปกป้องหลาน นึกออกไหมว่าก็จะเข้าใจอะไรผิดๆ ไปแบบนั้น เอาเป็นว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องของหนิงกับบุคคลที่สาม จัดการที่หนิงคนเดียว อย่าไปจัดการบุคคลอื่นๆ ให้เรื่องราวมันต้องบานปลาย 

Previous article“ออม สุชาร์” พร้อมแต่ง รอไฮโซแอมป์ ขอ
Next articleส่องเทรนด์การตลาดออนไลน์ประจำปี 2023 และ 2024 โดย IBEX