แม่ “พิม พิมประภา” ออกขอโทษทุกคน

76

หลังจากที่ “พิม พิมประภา” ออกมาให้สัมภาษณ์พร้อมน้ำตา กรณีที่คุณแม่ศศิกานต์โพสต์ถึงลูกสาวในทางเสียหาย ซึ่งตอนนี้ส่งผลกระทบกันทั้งครอบครัว 

ล่าสุด คุณแม่ศศิกานต์ ก็ได้โพสต์ข้อความ ชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า “มีนักข่าวติดต่อผ่านทางเพจร้าน โทร. หาพนักงานหน้าร้านและขอเบอร์ส่วนตัวแม่ สอบถามเวลาเข้าร้านของแม่ แม่ขอความกรุณาเว้นให้เป็นพื้นที่ส่วนตัวนะคะ หลายเมนต์ที่ด่ารุนแรงถึงการโพสต์เหมือนประจานลูกตัวเอง แม่ไม่โกรธทุกคนเลยค่ะ เพราะแม่ทำผิดจริงๆ ที่ทำให้เรื่องมันลุกลาม แม่ก็รักลูกเหมือนแม่คนอื่นๆ

แต่ที่โพสต์ไปเพราะยอมรับว่าเสียใจมาก น้อยใจมากๆ ที่ได้ยินคำพูดของลูกๆ (ไม่มีน้องพลอยวันนั้นนะคะ) พูดในกล้อง พยายามเคลียร์ปัญหาหลังบ้านแล้วค่ะ แต่ก็เงียบกันหมด หลังจากน้องพิมให้สัมไป มีผลกระทบกับแม่มากๆ แม่ต้องเครียด กับการตอบคำถามคนรอบข้าง หลายคนด่าว่าเกิดปัญหาเพราะลูกไม่ให้เงิน แม่ตอบได้เต็มปากว่า “แม่ไม่เคยขอเงินลูกใช้ค่ะ พ่อแม่สร้างตัวกันมา 2 คน อาจจะมีปัญหาการเงินบางช่วงของชีวิตที่มีสะดุดบ้าง ปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นความไม่เข้าใจกันในครอบครัวที่สะสมมานานจนรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ

เรื่องที่มีคนบอกว่าแม่ขายของตลาดนัด แต่ลูกกินอาหารแพงๆ อย่าไปโยงเลยค่ะ ก็เป็นเพราะแม่ชอบขายของเอง แม่ต้องขอโทษทุกคนที่ทำให้เสียความรู้สึกกับเรื่องนี้ เรื่องทั้งหมดแม่ขอรับผิดเพียงคนเดียว ขอร้องอย่าไปถามลูกๆ อีกเลย เพราะเราทุกคนบอบช้ำกันมากพอแล้ว ต่อจากนี้แม่ขอให้เป็นเรื่องภายในครอบครัวนะคะ 

Previous article“ปราง กัญญ์ณรัณ” ศิลปินใหม่ ของ กึ้ง เฉลิมชัย
Next article“หนุ่ม กะลา” ยันเลิกมือที่สาม ฟ้องได้ไม่ขวาง