“ปราง กัญญ์ณรัณ” ศิลปินใหม่ ของ กึ้ง เฉลิมชัย

75

นักแสดงหน้าหนาว มากความสามารถ “ปราง กัญญ์ณรัณ” เตรียมผันตัวเป็นศิลปินใหม่ในค่ายของ “กึ้ง เฉลิมชัย”จนมีข่าวเมาท์ว่าทั้งคู่จิ้นกัน

ล่าสุด “ปราง กัญญ์ณรัณ” เปิดใจครั้งแรกกับการเป็นศิลปินหน้าใหม่ ว่า “ตื่นเต้นมาก หนูเก็บความลับมาเกือบปี ที่พี่ๆ สื่อถามว่าจะมีซิงเกิ้ลไหม คือหนูรู้อยู่ในใจแต่ตอบออกมาไม่ได้ วันนี้เป็นวันแรกที่ประกาศ เมื่อคืนนอนไม่หลับเลย ตื่นมาตี 2 ฝันว่าลืมโพสต์ ซึ่งเขาให้โพสต์ได้ตอนเที่ยง ดีใจมากๆ การเตรียมตัวก็ได้พูดคุยกับพี่กึ้งเกือบปี หลังจากนั้นก็ได้หาเพลงที่เหมาะสม ซึ่งเพลงเสร็จตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ใดๆ เราเป็นนักแสดงมา 10 ปี

และวันนี้จะก้าวมาเป็นนักร้อง หนูอยากให้เกียรติผู้ฟัง และให้เกียรติทุกคน หนูก็จะต้องพัฒนาไปอีก ก่อนจะมาประกาศว่าหนูเป็นศิลปินแล้ว หนูก็ไปเรียนร้องเพลงเพิ่มและเทรนด์สกิลต่างๆ พี่กึ้งขึ้นชื่อเรื่องความเป๊ะ เรื่องมีมาตรฐาน แล้วเขาไว้ใจเราขนาดนี้ เราก็อยากใช้เวลาฝึกฝนตัวเองให้เต็มที่ก่อนถึงจะปล่อยออกมา

สำหรับแนวเพลงแรกจะเป็น pop ballad เพลงแรกเป็นเพลงรัก ช้าๆ ซึ้งๆ หนูเขียนเองเพลงนี้ รู้จักกับ “พี่กึ้ง”มาเป็นปีแล้ว ช่วงนั้นกำลังพัฒนาตัวเองอยู่ไปเรียนร้องเพลง ซึ่งหนูไม่สามารถออกมาพูดได้เลยว่าทำอะไรอยู่ ทางพี่กึ้งกับทีมติดตามข่าวอยู่แล้ว และทราบดี เขาก็บอกว่าอย่าเพิ่งหลุดเรื่องนี้ออกไปนะ ตอนนี้ก็ได้ปลดล็อกแล้วก็ดีใจมาก หลังจากนี้จะมีปล่อยผลงานมาเรื่อยๆ ค่ายเป็นค่ายใหม่ ที่มีชื่อว่า 4 November ตอนนี้หนูเป็นศิลปินคนแรกและคนเดียวของค่าย”

Previous articleทนายความ เผย จูน ฟ้อง 10 ล้าน มือที่สาม
Next articleแม่ “พิม พิมประภา” ออกขอโทษทุกคน