“หนุ่ม กะลา” ยันเลิกมือที่สาม ฟ้องได้ไม่ขวาง

72

“จูน เพ็ญชุลี” ภรรยาของ “หนุ่ม กะลา” ออกมาเปิดใจผ่านรายการโหนกระแสถึงเรื่องมือที่สาม ทำให้กำลังจะหย่ากับสามี

ล่าสุด “หนุ่ม กะลา” ผมจะขออธิบายนิดนึง ผมเป็นนนักร้องที่ประสบความสำเร็จจากการที่ผมมีทุกเรื่องผมสื่อสารกับแฟนเพลง เช่น เวลาผมดีใจที่สุดได้รับรางวัลหรือวันที่เสียใจที่สุดผมจะบอกแฟนเพลง ไลฟ์สดบอกหรือโพสต์บอกตลอด พอวันที่ผมรู้สึกว่าผมทำพลาดที่สุดในชีวิต สิ่งที่ผมอยากจะต้องรีบพูดคือต้องรีบบอกแฟนเพลงเพราะว่าหลายวันที่เป็นข่าวมา มันทำให้ผมเครียดและกดดันมาก เลยรู้สึกว่าไลฟ์สดดีกว่า

แต่ด้วยความที่พอไลฟ์สดจริงๆ แล้ว ด้วยความที่ประหม่าแล้วสถานการณ์มันไม่เหมือนไลฟ์สดร้องเพลง เราจะรู้สึกไม่เป็นตัวของตัวเองมากๆ แล้วประเด็นที่คิดว่าพูดมันตกไปเยอะมาก จนขนาดที่ไลฟ์สดเสร็จผมรู้ตัวเลยว่ามันไม่ดีเลย ยอมรับความผิดทั้งหมดที่เกิดขึ้น แล้วก็ยอมรับความแทนทุกๆ กรณีที่อยู่บนโลกโซเชียลด้วยครับ เช่น ทางครอบครัวของผมที่กำลังเริ่มโดนทัวร์ลง หรือไม่แต่บุคคลที่สามที่เป็นประเด็นกับผม ผู้หญิงคนนั้นเนี่ยคือ ผมเป็นคนผิดครับ ผมรับผิดเองแต่เพียงผู้เดียว

จุดเริ่มตันมันเริ่มจากผม ยืนยันกับทุกคนครับว่า จบความสัมพันธ์แน่นอน การที่แยกกันช่วงแรกเกิดจากผู้หญิงคนนี้ จนทำให้ผมกับจูนทะเลาะ แต่พอออกมาระยะหนึ่งมันก็มีปัญหาที่เกี่ยวกับผู้หญิงคนนี้ ซึ่งผมกับจูนต้องคุยกัน ส่วนเรื่องที่ทางจูนจะฟ้องร้องผู้หญิงอีกคนก็ให้เป็นสิทธิของจูนไม่ขวาง

Previous articleแม่ “พิม พิมประภา” ออกขอโทษทุกคน
Next article“จูน” ภรรยา “หนุ่ม กะลา” ลั่น ผญ. เจอกันที่ศาล