“เอ ศุภชัย” ไม่หยุดนิ่ง มีเยอะแบ่งปันเยอะ

78

ถึงรวยก็ไม่หยุดนิ่ง “เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” เปิดตัวธุรกิจใหม่ พร้อมให้สัมภาษณ์ มีเงินเพิ่มก็ทำอะไรได้อีกเยอะ แถมมีคนที่ต้องดูแลเยอะ

ล่าสุด “เอ ศุภชัย” เปิดใจถึงการทำธุรกิจนี้ว่า “เรารวยอยู่แล้วยังทำธุรกิจเพิ่ม เพราะพี่เอต้องดูแลคนเยอะ แล้วเรารู้สึกว่าความขยันคือการไม่หยุดนิ่ง รวยแล้วมันก็ต้องแบ่งปัน ถ้ามีตังค์ขึ้นมาอีกก้อนก็สามารถทำอะไรได้อีกบ้าง พี่เอไม่อยากให้ทุกคนหยุดนิ่งนะคะ ชีวิตไม่แน่ไม่นอน ถ้าเรารวยแล้ววันนึงเกิดอะไรขึ้นมา แต่ถ้าเรายังทำมาหากินอยู่ ทำให้เรารู้สึกว่าเรามั่นคง พี่เอเหมือนพี่อั้ม เป็นคนที่หยุดนิ่งไม่ได้

เราใช้จ่ายเยอะก็ต้องมีรายรับเข้ามา พี่เอเลยต้องทำงานตลอดไป “เข้าวงการมาได้เพราะไม่อกตัญญู” เปรียบเทียบกับชีวิตตัวเราเอง เมื่อก่อนตอนเด็กๆ เราอาจจะไม่น่ารักกับพ่อแม่บ้าง ทำให้เราคิดถึงอดีตในสิ่งที่เราผ่านมา อันไหนที่ไม่ใช่ พี่เอได้มีโอกาสกลับไปแก้ตัวได้เพราะพ่อแม่เรายังมีชีวิตอยู่ กลับไปตอบแทนบุญคุณ นี่คือสิ่งที่พี่เอพูดออกมาจากความรู้สึกของพี่เอนะคะ ความกตัญญู ความไม่เคยลืมบ้านเกิดมันคือสิ่งสำคัญ

วันนี้เรายังดีใจที่เรายังมีพ่อแม่ได้ดูเราอยู่ นี่คือสิ่งที่ทำให้เราต้องทำวันนี้ให้ดีที่สุด พี่เอว่าทุกคนก็คงเป็นเหมือนพี่เอ ที่ทำทุกวันนี้ก็เพื่อให้คนข้างหลัง คนต้นทาง คนกลางทางได้เห็นความสำเร็จ พี่เอเลยต้องขยัน ทำงานทุกอย่าง ยิ่งเรามีโอกาสได้ทำประโยชน์กับคนอื่น

Previous articleขั้นตอนการทำปลาร้า ทำไว้รับประทานในครัวเรือน
Next articleหมาก ปริญ เผยโมเมนน่ารัก ณเดชน์ ขอ ญาญ่า