หมาก ปริญ เผยโมเมนน่ารัก ณเดชน์ ขอ ญาญ่า

71

“หมาก ปริญ สุภารัตน์” ดีใจที่ช่วยเพื่อน “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ขอแฟนสาว “ญาญ่า อุรัสยา” แต่งงาน ก็พยายามทำตามที่เพื่อนเตี๊ยมไว้

ล่าสุด “หมาก ปริญ” เผยถึงการร่วมวางแผนขอแต่งงานของ “ณเดชน์” ว่า “น่ารักมาก และเราก็ลุ้นมาก ผมนึกว่าตัวเองเป็นทหารเพราะต้องหมอบตลอดเวลา ต้องวิ่งต่ำ หมอบคลานต่ำตลอดเวลากลัวเขาเห็น ก็สนุกดี เป็นอีกโมเมนต์ที่เราก็จะอยู่ในความทรงจำตลอดไป น่ารักมากๆ ผมจำเสียงญ่าได้เลยตอนที่เขาดีใจ กรี๊ดอย่างเดียวเลย ญาญ่าเขาบอกว่าเห็นพวกเราแต่เราก็พยายามทำตัวให้กลมกลืนที่สุดแล้ว เห็นในคลิปแล้วใช่ไหม ไม่กลืนอะไรเลย

และแต่ละคนชุดก็สีสันมาก ไม่รู้ว่าเขาเห็นหรือเปล่า ณเดชน์เขาเตี๊ยม เขาส่งมาเลย เขาบอกว่าฝึกนะ ส่งมาก่อนหน้านั้นประมาณ 3 วัน ซึ่งแต่ละคนก็เที่ยวกันอยู่ แต่ก็โอเคเดี๋ยวซ้อมให้ เราก็มีคลิปที่ซ้อมกันในรถ ก็น่ารักดี คือความณเดชน์แหละ เขาเป็นคนแพลนทริปนี้ได้ดีมากๆ เพราะหลังจากที่เพื่อนทุกคนได้ไปเจอกัน

ก็มีกิจกรรมและมีอะไรให้ทำค่อนข้างสนุกเลย ได้ทำอาหาร ได้ไปเที่ยวกัน ดีมากเลย น่ารักมาก และมีของที่ระลึกให้เราด้วย เป็นสร้อยครับ ละเอียดมากจริงๆ เป็นสร้อยที่เขาอยากจะมอบให้ทุกคนที่ไปในวันนั้น ไม่มีอะไรจะพูดนอกจากมันควรถึงแก่เวลาแล้ว เราก็โตมาด้วยกันตั้งแต่วันแรก ก็ชื่นใจ พอเห็นแล้วก็รู้สึกว่าเราโตขึ้นแล้วจริงๆ เราก้าวไปอีกขั้นนึงแล้ว ก็ภูมิใจและปลื้มใจมากๆ กับเพื่อน 

Previous article“เอ ศุภชัย” ไม่หยุดนิ่ง มีเยอะแบ่งปันเยอะ
Next article“คิตตี้” ภรรยา “เอส กันตพงศ์” เคลื่อนไหวแล้ว