“โอบ โอบนิธิ” ยอมรับว่าลดสถานะ “มะปราง อลิสา” ที่คบหากันมา 7 ปี

288

“โอบ โอบนิธิ ขุนแขวง” ออกมายอมรับการลดสถานะระหว่างตนกับ “มะปราง อลิสา” ที่คบหากันมา 7 ปี พร้อมยืนยันยังร่วมงานกันได้ ไม่ทำให้ใครอึดอัด

ล่าสุดหนุ่ม “โอบนิธิ” เผยความในใจว่า จริงๆ ตอนนี้ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ มันก็ผ่านมาสักระยะหนึ่งแล้ว ก็มีเพื่อน มีพี่ๆ น้องๆ คอยให้กำลังใจ ถ้าตีเป็นเปอร์เซ็นต์ก็น่าจะเกินครึ่งมาแล้ว ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ หลายๆ คนเป็นห่วงก็ขอบคุณมากๆ เลยที่เป็นห่วงกัน แล้วก็รู้สึกดีใจ ที่วันหนึ่งเราเห็นว่ามีคนคอยซัปพอร์ตเรา รักเราเต็มไปหมดเลย มีคนส่งที่มะปรางสัมภาษณ์มาให้ดู ก็เป็นแบบที่เขาพูด ไม่มีเรื่องของ มือที่สาม จริงๆ โอบ ก็รู้เท่าทุกคน รู้เท่าที่เขาบอก เราคิดว่าก็เป็นไปตามที่เขาตอบ

การมูฟออนมันก็ต้องใช้เวลา คบกันมาตั้ง 6 ปี ที่ผ่านมามันก็เป็นความสัมพันธ์ เป็นความรักที่ดี แล้วเราก็จริงจังมาก ทุกคนก็น่าจะเห็น ถ้าถามว่าเสียดายเวลาไหม ลึกๆ ก็รู้สึกเสียดาย และก็เสียใจ แล้วก็มีการคุยกันเรียบร้อยแล้ว แต่ถ้าสุดท้ายมันรักษาความสัมพันธ์นี้ไม่ได้จริงๆ เราก็ต้องยอมรับ  การโพสต์ภาพในอินสตาแกรมเป็นช่วงที่จิตใจเราค่อนข้างอ่อนไหว มันเป็นภาวะที่เราอยู่ในความรู้สึกนั้นๆ

หรือบางทีเราแค่ตั้งแคปชั่นให้ตรงกับการกระทำในภาพนั้น หรือไม่ก็เป็นคำคม ไม่ได้มีเจตนาที่อยากจะพาดพิงถึงใคร เราเองก็เป็นห่วงเขาเพราะเขาก็โดนโจมตีค่อนข้างหนัก เรายังเป็นเพื่อนกับเขาได้ ยังเป็นเพื่อนที่ห่วง และหวังดีต่อกันได้ คือเราไปถ่ายงานด้วยกันมาแล้ว  

Previous articleดูคลิปบอล โปรตุเกส 3-0 บอสเนีย (ฟุตบอลยูโร)
Next articleเอ ศุภชัย เยี่ยม เอส กันตพงษ์ ปฏิหาริย์มีจริง