เอ ศุภชัย เยี่ยม เอส กันตพงษ์ ปฏิหาริย์มีจริง

42

หลังจากที่มีกระแสข่าวว่านักแสดงหนุ่ม “เอส กันตพงษ์” ฟื้นแล้ว แต่ยังคงต้องอยู่ในการดูแลของแพทย์ และยังไม่มีการแจงรายละเอียดใดๆจากครอบครัวของพระเอกหนุ่ม

ล่าสุด “เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” ได้มีโอกาสเข้าเยี่ยม “เอส กันตพงษ์” พร้อมอัพเดตข้อมูลให้แฟนๆได้ชื่นใจ “ล่าสุดพี่เอก็ได้คุยกับน้องปอยที่เป็นผู้จัดการน้องเอสว่าอยากเข้าไปเยี่ยมสักครั้งได้ไหม น้องปอยก็ได้โทรไปหาคุณแม่น้องเอส แล้วคุณแม่ก็บอกว่าได้เลยค่ะ แต่ขอเวลา 3 วัน เพราะว่าพอดีคุณลุงของเอสเสีย

พี่เอก็รอเวลา 3 วัน เป็นเมื่อวาน (16 มิ.ย.66) ก็มีโอกาสได้เข้าไปเยี่ยมพี่เอส บอกตรงนี้เลยว่าทิศทางในการรักษาดีขึ้น ดีขึ้นจนพี่เอน้ำตาไหล รู้สึกดีใจ ทิศทางในการรักษาดีขึ้นจริงๆ รู้สึกดีใจมาก รู้สึกว่าคำอธิษฐานที่เราไปไหว้พระขอพรให้พี่เอส รู้สึกว่าปาฏิหาริย์จริงๆ พี่เอใช้คำว่าปาฏิหาริย์จริง เรื่องอาการของพี่เอส ขออนุญาตให้ทางครอบครับแถลงแล้วก็ทางคุณหมอมาแถลงให้ทุกคนได้ทราบอีกรอบนึง

เพราะว่าเป็นเรื่องที่เซนซิทีฟและละเอียดอ่อน อยากให้คุณหมอบอกอาการที่ชัดเจนจริงๆ เล่าให้ทุกคนได้ฟัง ประมาณไหน แจกแจงรายละเอียด เพราะว่าบางทีพี่เอพูดไปอาจจะผิด อาจจะถูกบ้าง แต่พี่เอก็คุยกับทางครอบครัวแล้วก็ทางบ้านพี่เอสเรียบร้อยแล้ว เดี๋ยวจะให้แฟนพี่เอสได้ประกาศทางไอจี ขอบคุณทุกคนนะคะ รู้ว่าทุกคนเป็นห่วง พี่เอก็เข้าใจทุกคนเหมือนกัน 

Previous article“โอบ โอบนิธิ” ยอมรับว่าลดสถานะ “มะปราง อลิสา” ที่คบหากันมา 7 ปี
Next article“เบส รักษ์วนีย์” ไม่เปรียบเทียบรักเก่ากับคนใหม่