3 ข้อดี เลือกใช้โฟมลดสิวสูตรวิป (Whip) ทั้งที มีข้อดีอะไรบ้าง?

213

อาใจสาวๆ ที่กำลังประสบปัญหาสารพัดสิวโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบที่เกิดจากฮอร์โมน สิวผดจากอาการแพ้น้ำ สิวอุดตันจากการล้างหน้าไม่สะอาดตลอดไปจนถึงสาวๆ ที่ต้องออกไปท้าแดด พบเจอกับฝุ่นควันและมลภาวะเป็นประจำทุกวันจนต้องหันมาพึ่งตัวช่วยอย่าง ‘โฟมลดสิว‘ แล้วล่ะก็ ปัจจุบันผลิตภัณฑ์เขาก็มีวิวัฒนาการ เพิ่มทางเลือกให้แก่ผู้บริโภคกับโฟมล้างหน้าแบบสูตรวิป (Whip) วิปครีมเนื้อนุ่ม แถมยังมีคุณสมบัติช่วยในการลดปัญหาสารพัดสิวต่างๆ แต่โฟมล้างหน้าสูตรวิปนี้จะมีข้อดี น่าสนใจและเหมาะกับสาวๆ ที่เป็นสิวอย่างไรบ้าง บทความนี้มีข้อมูลดีๆ มาฝาก

โฟมลดสิว

ความนุ่มของวิปโฟมที่ช่วยลดการเสียดสีระหว่างล้าง

จินตนาการถึงโฟมลดสิวแบบเนื้อวิป เนื้อโฟมหนานุ่ม ข้อดีของเจ้าโฟมคุณสมบัติแบบนี้คือจะช่วยให้มือของเราไม่ต้องไปสัมผัสกับผิวหน้าโดยตรง ช่วยลดโอกาสในการเสียดสีขึ้นลงระหว่างมือกับใบหน้าของเรา โอกาสที่ผิวจะถูกทำลายโดยไม่จำเป็นก็ลดลงตามไปด้วย ทำให้ผิวแข็งแรงมากยิ่งขึ้นแถมเนื้อวิปโฟมยังมีส่วนช่วยในการกักเก็บความชื้นเอาไว้บนชั้นผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้านและดูแก่กว่าวัยอีกด้วย


ช่วยลดการเกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำต่างๆ

ตามที่กล่าวไปแล้วในข้างต้น สาวๆ อาจจะรู้จักเนื้อโฟมแบบวิปในฐานะที่เป็นโฟมลดสิวประเภทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น สิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผด และอื่นๆ แต่นอกเหนือจากคุณสมบัติที่กล่าวไปแล้วในข้างต้น เนื้อโฟมแบบวิปยังมีส่วนช่วยลดปัจจัยหรือโอกาสที่จะทำให้เกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ และริ้วรอยต่างๆ และจากที่กล่าวไปแล้วในข้างต้นว่าเนื้อวิปโฟมที่มีความหนา ช่วยลดการสัมผัสระหว่างมือกับใบหน้า เมื่อการสัมผัสหรือขัดถูไม่เกิดขึ้น สาเหตุของการเกิดฝ้า กระ หรือจุดด่างดำก็ย่อมลดลงตามและไม่ขยายใหญ่ไปด้วย แต่ทั้งนี้นอกจากเลือกใช้โฟมลดสิวแล้วแนะนำให้สาวๆ ใช้ผลิตภัณฑ์ลบริ้วรอยควบคู่กันไปด้วยจึงจะเห็นผลดียิ่งขึ้น

ทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด

ความละเอียดของโฟมลดสิวแบบเนื้อวิปนั้นจะสามารถเข้าไปขจัดและชำระล้างสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึกกว่าการใช้เจลหรือโฟมล้างหน้าประเภทอื่นๆ ที่สำคัญเลยเนื้อโฟมเองยังไม่ทิ้งสารเคมีตกค้างเอาไว้บนผิวหน้าของสาวๆ ดังนั้นโอกาสที่ผิวหน้าจะเกิดอาการแพ้อันมีส่วนมาจากสารเคมีนั้นก็เกิดน้อยลงตามไปด้วยนั่นเอง

สุดท้ายนี้คงเป็นเรื่องคุณสมบัติหลักของโฟมลดสิว นั่นก็คือช่วยลดโอกาสในการเกิดสิวประเภทต่างๆ เนื้อวิปโฟมที่สามารถทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ลดโอกาสที่ผิวจะระคายเคืองเนื่องจากลดการสัมผัส สาวๆ จึงสามารถมั่นใจได้เลยว่านอกจากจะช่วยลดสิวเดิมที่เป็นอยู่ในปัจจุบันได้แล้ว โอกาสที่จะเกิดสิวใหม่ย่อมลดน้อยลงตามไปด้วยเช่นกัน

Previous articleSEO Agency สำคัญต่อแบรนด์อย่างไร? ทำไมต้องจ้างราคาแพง
Next articleWinter’s Tale (2014) ความอัศจรรย์มักคู่กับความแฟนตาซี