ครีมรักษาฝ้ากระ 3 ตัวเด็ด ที่กำจัดฝ้าได้อย่างเห็นผล

456

ผิวหน้าคือส่วนที่โดนแดดได้ง่ายที่สุด ซึ่งเมื่อผิวโดนแดดแสงแดดแล้ว สิ่งที่ตามมาคือความคล้ำเสียริ้วรอยก่อนวัย ฝ้า กระ ซึ่งถือว่าสร้างกังวลใจให้กับสาวๆ เพราะใบหน้าที่มีริ้วรอยนอกจากดูไม่สวยงามแล้ว ในระยะยาวยังยากที่จะแต่งหน้าปกปิด เพราะรอยคล้ำจากฝ้ากระนั้นฝังลึก ยิ่งปิดก็ยังเหมือนเน้นให้รอยดูเด่นชัดมากกว่าเดิม ทางแก้ที่ได้ผลที่สุดก็คือการกำจัดต้นตอของฝ้า กระ โดยเลือกครีมรักษาฝ้ากระที่สามารถลดเลือนจุดด่างดำได้อย่างเห็นผล แต่จะมีตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ลองไปดูกันได้เลย

ครีมรักษาฝ้ากระ

Concept Anti-Melasma Cream

Concept Anti-Melasma Cream
ขอขอบคุณรูปภาพจาก : www.conceptcream.com

โดยครีมรักษาฝ้ากระตัวนี้มีส่วนผสมของอัลฟ่าอาร์บูตินซึ่งช่วยในการลดเลือนฝ้าได้ภายใน 3 สัปดาห์อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงมีความปลอดภัยต่อผิว ไม่ทำให้ผิวบาง ลอก นอกจากนี้ตัวครีมยังผสานประสิทธิภาพจากมัลติไวท์เทนนิ่งที่มีส่วนผสมที่ลงตัวของวิตามินบี 3 สารสกัดจากรากชะเอมเทศ สารสกัดจากหญ้าคา และเมล็ดโจโจบา จึงช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสพร้อมให้ความชุ่มชื้น มั่นใจกับเนื้อครีมที่ผ่านการทดสอบการระคายเคืองต่อผิวและการทดสอบอาการแพ้จากสถาบัน SpinControl จากประเทศฝรั่งเศส จึงไม่ต้องกังวลเรื่องการระคายเคืองหรือมีสารอันตราย

Yanhee Mela Cream

Yanhee Mela Cream
ขอขอบคุณรูปภาพจาก : www.medocine.co.th

ครีมรักษาฝ้ากระยันฮีสามารถช่วยลดเลือนฝ้าได้ทั้งฝ้าแดดและฝ้าเลือด โดยมีส่วนผสมสำคัญอย่างทราเนซามิคแอซิดที่ถูกใช้เป็นยารักษาฝ้าแบบรับประทานและยาฉีด ด้วยคุณสมบัติลดการสร้างเม็ดสีผิว จึงทำให้ฝ้า กระ และจุดด่างดำต่าง ๆ ดูจางลง นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากชะเอมเทศและกรดไกลโคลิคที่มีคุณสมบัติช่วยผลัดเซลล์ผิว ทำให้ฝ้าค่อย ๆ ลอกออกอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยลดเลือนฝ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Nivea Luminous 630 Spot Clear Treatment

NIVEA LUMINOUS630
ขอขอบคุณรูปภาพจาก : www.nivea.co.th

กว่า 10 ปีของการวิจัยโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ นีเวียได้ค้นพบ Luminous630 อันเป็นนวัตกรรมแรกของไวท์เทนนิ่ง จนเกิดเป็นครีมรักษาฝ้ากระที่สามารถจัดการปัญหาจุดด่างดำและฝ้าจากแสงแดดถึงต้นตอได้โดยไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียง และบวกกับส่วนผสมที่ผสานไปด้วยไฮยาลูรอนและวิตามินอี จะทำให้ผิวหน้าดูกระชับ นุ่มชุ่มชื้น แลดูสุขภาพดี ซึ่งครีมตัวนี้ได้ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพและความปลอดภัยโดยแพทย์ผิวหนังมาแล้ว และสามารถแก้ปัญหาได้แม้แต่ฝ้าที่ฝังลึกกว่า 10 ปี

ครีมรักษาฝ้ากระปัจจุบันถ้าเราทาอย่างสม่ำเสมอก็จะช่วยจัดการกับปัญหาฝ้าได้ ดังนั้นต้องหมั่นทาครีมและหลบเลี่ยงแสงแดดอยู่เป็นประจำ โดยเฉพาะเรื่องการหลบเลี่ยงแสงแดดเพราะแดดเป็นตัวการหลักในการทำให้เกิดฝ้า ถ้าเราป้องกันไม่ให้เกิดฝ้าแต่แรกก็ไม่มีปัญหา เท่านี้ก็ได้ผิวสวยๆ กลับมาแล้ว

Previous articleอยากรู้ไหม รักษาฝ้าให้หายขาด ต้องใช้อะไรถึงจะเห็นผลมากที่สุด
Next articleรู้ลับ 3 วิธีการใช้ครีมรักษาฝ้าอย่างไรให้ได้ผลจริง! โดยไม่ต้องง้อคลินิก