แนะนำ 3 โรงงานผลิตกระเป๋าครบครันทุกด้านที่คุณต้องการ

490

ธุรกิจขายกระเป๋าแฟชั่นในประเทศไทยถือได้รับความนิยมค่อนข้างมาก ด้วยในเรื่องของราคาที่ไม่แพงกับคุณภาพและงานฝีมือที่ละเอียดสวยงาม ทำให้เหล่าบรรดาพ่อค้าแม่ค้าทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ หันมาให้ความใส่ใจลงทุนในการทำกระเป๋าแฟชั่นกันมากขึ้น อีกทั้งโรงงานผลิตกระเป๋ายังมีให้เลือกใช้บริการหลากหลายแห่ง

โรงงานผลิตกระเป๋า

ซึ่งวันนี้หากคุณกำลังมองหาโรงงานผลิตกระเป๋าคุณภาพมาตรฐานกับราคาที่สมเหตุสมผลอยู่ตอนนี้ เราจะมาแนะนำ 3 โรงงานว่ามีที่ไหนกันบ้างมาดูกันเลย

I LOVE TIMES BAG

โรงงานผลิตกระเป๋าคุณภาพมากประสบการณ์ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดในขั้นตอนการผลิต ไม่ว่าจะเป็นในการคัดสรรวัสดุ เครื่องไม้เครื่องมือที่ทันสมัย และทีมงานชำนาญเฉพาะทางอย่างครบครัน มั่นใจได้เลยว่ากระเป๋าทุกใบที่ผลิตจากที่นี่จะสวยงามเก็บทุกรายละเอียดพร้อมใช้งาน นอกจากนี้ทางโรงงานผลิตกระเป๋าอีกหลากสไตล์ อาทิ กระเป๋าเป้, กระเป๋าใส่ของพับได้, กระเป๋าหูหิ้ว, กระเป๋าสะพายข้าง และอื่นๆ อีกมากมาย ขึ้นอยู่ความต้องการของคุณ รับรองเลยว่าคุ้มค่ากับราคาอย่างแน่นอน

โรงงานผลิตกระเป๋า

VINCENT FACTORY 

อีกหนึ่งโรงงานผลิตกระเป๋ามากประสบการณ์กว่า 20 ปี ที่ได้ส่งออกกระเป๋าคุณภาพระดับพรีเมียมส่งไปยังเจ้าของธุรกิจทั้งรายเล็กและรายใหญ่มานับไม่ถ้วน ด้วยกำลังการผลิตที่สูงถึง 4,000 – 5,000 ชิ้นต่อวัน อีกทั้งยังรองรับการผลิตได้สูงสุดต่อเดือนถึง 150,000 ชิ้น ด้วยทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์พร้อมกับเครื่องมือในการผลิตที่ทันสมัย ทำให้โรงงานสามารถผลิตกระเป๋าได้หลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าสะพายข้าง, กระเป๋าเป้, ถุงผ้า, กระเป๋าเดินทาง และอื่นๆ ตามที่คุณกำหนด มั่นใจได้เลยว่าสินค้าแข็งแรงทนทานอย่างแน่นอน ที่สำคัญราคาไม่แพงอย่างที่คิด

THANULUX (ธนูลักษณ์) 

โรงงานผลิตกระเป๋าขนาดใหญ่ที่คลุกคลีอยู่ในวงการมานานกว่า 50 ปี อีกทั้งยังเป็นผู้ผลิตเครื่องหนังและกระเป๋าให้แบรนด์ชั้นนำระดับประเทศอีกหลายเจ้า ไม่ว่าจะเป็น MORGAN, ERA-WON, BSC และอื่นๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่าหากคุณเคยใช้แบรนด์ดังกล่าวมาจะทราบได้ทันทีในเรื่องของคุณภาพ งานตัดเย็บที่ละเอียดสวยงาม และความแข็งแรงทนทาน ด้วยทีมงานมากประสบการณ์พร้อมเทคโนโลยีในการผลิตที่ทันสมัย ทำให้โรงงานผลิตกระเป๋าแห่งนี้กลายเป็นอีกหนึ่งโรงงานที่มีประสิทธิภาพในการผลิตที่ค่อนข้างสูง ถือได้ว่าครบครันทุกด้านที่คุณต้องการในราคาที่ไม่แพงอย่างที่คิดแน่นอน

สำหรับใครที่มีแผนหรือต้องการทำกระเป๋าอยู่ละก็ ทั้ง 3 โรงงานที่เราได้แนะนำไปคุณภาพและรายละเอียดของงานดีเยี่ยมอย่างแน่นอน ที่สำคัญยังเลือกใช้วัสดุในการผลิตที่ดีที่สุดเท่านั้น เพื่ออายุการใช้งานที่ยาวนานคุ้มค่าเกินราคา ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าประเภทไหนก็ตามทั้ง 3 โรงงานพร้อมสร้างสรรค์ให้คุณได้อย่างครบครัน

Previous article3 เหตุผลกับคำถามที่ว่าทำไมถึงควรไปเรียนภาษาประเทศอังกฤษ
Next article3 ประโยชน์ของการจัดหลักสูตรการบริการที่ผู้ประกอบการทุกรายต้องรู้