“ลิซ่า” ทำยอดขายผ้าถุงพุ่ง ต้องรอ 1 เดือน

86

ตามกระแสนักร้องดัง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BLACKPINK ที่เดินทางไปไหว้พระที่จังหวัดอยุธยา พร้อมใส่ผ้าถุงมัดหมี่ย้อมครามหมักโคลน ของดีเมืองอุบล จากร้านของแม่ดารา “เดียร์น่า ฟลีโป”

ล่าสุด แม่ของ “เดียร์น่า ฟลีโป” ได้เล่าให้ฟังว่า เปิดร้านจำหน่ายผ้าไทยมา 30 กว่าปี โดยที่ร้านจะเป็นผ้าทอมือ แฮนด์เมดทั้งหมด จะเน้นลายโบราณ และย้อมสี น้องเดียร์น่าได้โทรมาบอกว่า จะไปเที่ยววัดที่ จ.อยุธยา กับเพื่อนหลายคน อยากให้แม่ตัดผ้าถุงไทยมาให้เพื่อนได้ใส่ไปวัด จึงตัดส่งไปให้หลายลายและลายสี หนึ่งในนั้นมี “ผ้ามัดหมี่ย้อมครามหมักโคลน” ลาย “ขอนาค”

ซึ่งลิซ่าเลือกใส่ผ้าลายนี้ รู้สึกดีใจมากที่น้องลิซ่าใส่ผ้าถุง เพราะเราไม่ได้คาดหวังว่าน้องจะใส่ ตัดเผื่อไปให้จะใส่หรือไม่ใส่ก็ไม่เป็นไร พอน้องเลือกใส่ก็ดีใจมาก เพราะน้องเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ เผื่อเป็นแบบให้คนรุ่นใหม่ใส่ผ้าไทยเข้าวัด ที่เด็กวัยรุ่นยุคใหม่ หันมาสวมใส่ผ้าถุงไทยเข้าวัดตามน้อง

ทำให้คุณรุ่นใหม่มองเห็นคุณค่าของผ้าไทยด้วย หลังจากน้องลิซ่าใส่ผ้าถุง ก็ซึ่งมียอดสั่งซื้อเข้ามามาก แต่อยากขอบอกลูกค้าว่าตอนนี้ไม่มีผ้าขาย เพราะหมดแล้ว หากอยากได้ให้พรีออเดอร์เข้ามาทางเพจร้าน “ชานเรือน นาข่า” ไอจี ชานเรือน นาข่า  ซึ่งตอนนี้มียอดเข้ามาสั่งซื้อแต่ก็ยังขายในราคาเท่าเดิม ตนจะได้ให้ชาวบ้านทอ ถือว่าเป็นการกระจายรายได้ ลูกค้าจะต้องรอประมาณ  1 เดือน ตามคิว

Previous article“เปิ้ล ไอริณ” พ้อชีวิตในวงการ อยากลาออกตลอดเวลา
Next article“อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” เชื่อเป็นโรคเวรโรคกรรม