“เปิ้ล ไอริณ” พ้อชีวิตในวงการ อยากลาออกตลอดเวลา

67

“เปิ้ล ไอริณ” ออกมาตัดพ้อชีวิต ตั้งแต่ออกเพลง money ฟังแล้วรวย ก็เจอแต่ปัญหา ทั้งคนหักหลัง กลั่นแกล้ง แต่ที่ทนเพราะรักอาชีพที่ทำ

ล่าสุด “เปิ้ล ไอริณ” ออกมาโพสต์ร่ายยาวชีวิตที่เจอแต่เรื่องไม่ดีว่า “แจ๊สบอก “ใส่ชุดนี้ ละหนักสุด เค้าถามตัวเองซ้ำๆว่า ทำไมต้องเป็นเรา” ซึ่ง ทุกคำพูด ช่างตรงใจเราค่ะ เพราะ ตั้งแต่ทำเพลง ได้ใส่ชุดนี้มา เจอสารพัด โดนคนไว้ใจหักหลัง โดนโขมยเพลง ชุดที่ทุกคนขำ ก็โดนรุมด่า โน่นนี่ ปากไม่ตรง แรกๆน้ำตาไหลเลย คำวิจารณ์ลบๆนับพันนับหมื่นมากมาย ทำงานมาเกือบครึ่งปี ค่าตอบแทนที่ได้ ได้ทุนทำเพลงคืนเท่านั้น!

เราจำต้องพักการไลฟ์สดขายของ เพราะสิ่งที่เจอมา มันเหนื่อยข้างในเกินไป! พอทำงานในวงการเสร็จ เรารีบฮีล อยากพัก หอบหมาหนีไปนั่งเหม่อๆคนเดียวริมทะเลตลอด! เพราะมันฝืนจากที่เราเป็นอินโทรเวิร์ด เวลาไม่เจอคน เรารู้สึกมีพลัง มีความสุขสุดๆ พอกลับมา เจอคนในวงการมายา ก็จำทนวนลูป เราถึงอยากออกจากวงการอยู่ตลอดเวลา ท้ายนี้ จะบอกว่า ก่อนเอาบางส่วน ในคลิปเรา จากรายการเมื่อวานนี้ไป

เพราะบอกว่าจะถามเรื่องชุดลูกเสือ แต่เอาการเมืองมาโยง ตั้งใจลากไปโดนตบ จรรยาบรรณอยู่ไหน  และเงินค่าตัวเราจากรายการนี้ มีคนแอบฉีกซอง มีเงินหายไป 1 ใน 3ค่ะ อยากบอกให้รู้ว่า ที่ยังทนอยู่เนี่ยเพราะความมั่นคงจงรักภักดี ในชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และยังจะอยู่ต่อ เพราะยังห่วง ยังทิ้งประเทศไทยไปไม่ได้”

Previous articleกินอะไรหน้าใส ผิวพรรณสวย ดูมีสุขภาพดี
Next article“ลิซ่า” ทำยอดขายผ้าถุงพุ่ง ต้องรอ 1 เดือน