“คิตตี้” ตัดพ้อข่าวลือ “เอส” กลับบ้านแล้ว

75

หลังจากที่พระเอกดัง เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ หมดสติวูบกลางงานอีเวนต์ จนต้องเข้ารับการรักษาตัวเป็นการด่วน ซึ่งตอนนี้ย้ายออกมาพักรักษาตัวที่ห้องพักได้แล้ว แต่ยังไม่ได้กลับบ้านตามที่มีข่าวออกมา 

คิตตี้ คริสติน่า วิงเคลอร์ ภรรยาของเอส  ได้ออกมาตัดพ้อหลังจากมีข่าวออกไปว่า พระเอกหนุ่มออกจากโรงพยาบาลกลับบ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเจ้าตัวยันไม่เป็นความจริง และได้โพสต์ไอจีสตอรี่ว่า “It’s really hurts…. Nobody wishes more for S to come home then us. We hope and pray for it every day. It is not a joke to just say something like this” (“มันเจ็บปวดจริง ไม่มีใครอยากให้เอส กลับบ้านมากเท่าเราแล้ว เราอธิษฐานให้เขาทุกวัน มันไม่ใช่เรื่องตลกที่พูดอะไรแบบนี้”)“I have heard that there are many rumours that my husband is already released from the hospital , We would really appreciate if there are no rumours like this spread as we  

already try to update as much as possible to the public , My husband is still in hospital being treated and  

we are by his side every day , If anything changes it will only be informed here or by proper interview Thank you so much” ( ฉันได้ยินมาว่ามีข่าวลือมากมายว่าสามีของฉันออกจากโรงพยาบาลแล้ว เราจะขอบคุณมากหากไม่มีข่าวลือเช่นนี้ เนื่องจากเราได้พยายามอัปเดตข้อมูลให้สาธารณชนทราบมากที่สุดแล้ว สามีของฉันยังคงรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลและเราอยู่เคียงข้างเขาทุกวัน หากมีอะไรเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบที่นี่หรือโดยการสัมภาษณ์ที่เหมาะสมเท่านั้น ขอบคุณมากค่ะ) 

Previous article“ทาทา-น้องเร” ส่งสุนัขตัวโปรดขึ้นสวรรค์
Next articleตบสาวไทย พ่าย โปรแลนด์ 3 เซตรวด