“ทาทา-น้องเร” ส่งสุนัขตัวโปรดขึ้นสวรรค์

66

ทาทา ก็ได้โพสต์คลิปการจัดพิธีศพของ เจ้ายาหยี ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว เผยภาพของ น้องเร ที่กำลังบบอกลา เจ้ายาหยี ทั้งน้ำตา พร้อมเล่าความน่ารักของ เจ้ายาหยี ตลอด 15 ปี

“ทาทา” และ “น้องเร” ส่งสุนัขตัวโปรด “ยาหยี”เป็นครั้งสุดเผยความในใจที่อยู่กันมาว่า  ” ยาหยี จากพวกเราไปอย่างสงบวันนี้ ด้วยอายุ 15 ปี ยาหยี เป็นหมาที่เรียบร้อย เป็นมิตรกับทุกคน ไม่เคยได้ยินเสียงนางขู่คน หรือหมาตัวอื่นเลยเอาจริงๆ มีแต่เข้าหาคน ชอบให้คนสนใจ ให้กอด ชอบให้ลูบหัวลูบตัว ชอบมาขดตัวเหมือนลูกบอลกลมๆ ทำตัวเล็กๆ น่าเอ็นดู น่าทะนุถนอม เจียมเนื้อเจียมตัว เป็นผู้หญิงเรียบร้อย

ขอบคุณสำหรับความทรงจำดีๆ ที่สร้างด้วยกันมา 15 ปีนะลูก เราผ่าน และเจออะไรกันมามาก ขอบคุณที่หนูเป็นเด็กดี รักทุกคนในครอบครัว วันนี้หนูไม่ต้องเจ็บ ไม่ต้องป่วย ไม่ต้องมองไม่เห็นแล้ว ตอนนี้แม่หวังว่าหนูคงอยู่ในที่ที่สวยงาม ภพภูมิที่ดี ได้มองเห็นอีกครั้ง ไปเกิดเป็นคน ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์นะลูก แม่จะจำ คิดถึง รักหนูไปตลอดชีวิต

วันนี้พี่เร อดทน เข้มแข็ง แล้วก็ตั้งใจส่งพี่ ยาหยี ถึงที่สุดจริงๆ นะลูก พี่เรเข้มแข็งกว่าแม่อีก เขาอยากอยู่กับ ยาหยี จนนาทีสุดท้าย เขาต้องการส่ง ยาหยี ให้แน่ใจว่า ยาหยี จะไปยังสวรรค์สุนัข เร รัก ยาหยี มาก! เราทั้งคู่รัก ยาหยี ยาหยี คนสวยของเรา พักผ่อนให้สงบ ลูกสาวของฉัน จนกว่าเราจะได้พบกันอีกครั้ง 

Previous articleคลิปไฮไลท์ฟุตบอล ซาสซูโอโล่ 1-3 ฟิออเรนติน่า (ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา)
Next article“คิตตี้” ตัดพ้อข่าวลือ “เอส” กลับบ้านแล้ว