“โดม จารุวัฒน์” ขับรถชนเสา เตือนให้ไปแก้บน

85

สงสัยทำงานหนักจะเบลอ นักร้องหนุ่มเสียงดี “โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม” เกิดอุบัติเหตุขับรถชนเสาปูน สงสารรถตัวเอง แม้ปีนี้ไม่ชง แต่ทำอะไรก็ติดขัด คงต้องไปแก้บน

ล่าสุด “โดม จารุวัฒน์” เผยถึงเรื่องขับรถชนเสาว่า “ ไม่มีคู่กรณี ชนกับเสาคอนโด เป็นจังหวะเบลอๆ เหม่อๆ จังหวะเที่ยงคืน เพิ่งย้ายคอนโดเลยยังไม่คุ้นทาง ช่วงนี้ทำงานหนัก แม่ก็ถามทำไมถึงชน หลายคนก็เป็นห่วง ชนเสามันฝังไปเลยที่ประตูรถ ยังไงก็ต้องเสียงดัง คิดว่าคงจะหนักก็วิ่งไปดู ก็ยุบเข้าไปเลย เคยมีเฉี่ยวชนแบบนี้อยู่บ้าง แต่ว่านานนะที่ไม่ได้เกิดอุบัติเหตุแบบนี้ เราไปชนเสาปูนเขาก็ไม่รู้สึกรู้สาอะไร

มีแต่ใจเรานี่แหละแตกสลาย เพราะเขาคือลูกรัก เริ่มขับรถระมัดระวังมากขึ้น และเริ่มดูแลตัวเองเรื่องการนอน เพราะตอนนี้เป็นแค่การชนแบบไม่มีคู่กรณี ถ้าต่อไปมีคู่กรณี คงจะเสียใจและรู้สึกแย่มาก ปีนี้ไม่ได้ชง แต่เป็นเรื่องของการทำงานหนัก เบื้องหน้าด้วย เบื้องหลังด้วย ก็พยายามวางแพลนดีๆ ครอบครัวก็เป็นห่วง อุบัติเหตุมันเกิดขึ้น มันเป็นความติดๆ ขัดๆ

ในเรื่องของการทำงาน ที่บางครั้งอาจจะทำให้ต้องเลื่อน ไม่ราบรื่น เลยว่าจะไปทำบุญ บนอะไรเอาไว้ ก็อาจจะต้องไปแก้ เพราะผมเคยบนไอ้ไข่เอาไว้ แต่ยังไม่มีโอกาสไปแก้ คงต้องกลับไปแก้ รู้สึกเหมือนมีอะไรมาเตือน เดี๋ยวจะต้องเคลียร์ เดือนหน้าคงต้องไปแล้ว ที่ห้องมีรูปไอ้ไข่ก็บอกเขาว่าเดี๋ยวจะไปครับ รู้แล้วๆ มีคนมาเตือนแล้ว”

Previous article“ปันปัน” มุ่งเรียน แพทย์ด้านการชะลอวัย
Next article“แกรนด์ เดอะสตาร์” รักจบ ไม่เกี่ยวเรื่องการมีครอบครัว