“แกรนด์ เดอะสตาร์” รักจบ ไม่เกี่ยวเรื่องการมีครอบครัว

104

ปิดฉากรัก 6 ปี ของนักร้อง “แกรนด์ เดอะสตาร์ หรือ กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า” กับ นักแสดง “เด่นคุณ งานเนตร” ยืนยันไม่เกี่ยวกับการมีครอบครัว และไม่มีมือที่สาม

ล่าสุด “แกรนด์ เดอะสตาร์” ออกมาเปิดใจผ่านรายการ แฉ ถึงความรักที่จบลงไป ว่า เลิกกันมาแล้ว 3 เดือน มันเหมือนว่ามันเป็นการสะสมของปัญหาหลายๆ อย่าง แต่ต้องบอกก่อนว่า ที่หลายคนบอกว่าเราคนละสไตล์ เราเหมือนคุณหนู แล้วเด่นคุณเหมือนคนบ้านๆ ไม่เข้ากัน จริงๆ แล้วแทบที่จะเหมือนกันมากๆ ไม่งั้นไม่คบกันมานานกว่า 6 ปีหรอก มาเลิกกันหลังวันวาเลนไทน์ไม่กี่วัน

อยู่ดีๆ เด่นคุณก็พูดขึ้นมาเลย ซึ่งจำคำพูดไม่ได้ เพราะตอนนี้มันก็แบลงก์ๆ เหมือนกัน ถามว่าตกใจไหม มันก็ไม่ได้ตกใจ เพราะเราก็รับรู้ปัญหาของทั้งคู่มาตลอด ส่วนใหญ่เราจะมีความเกรงใจกันมาก จนบางทีเราไม่ได้สื่อสารกันตรงๆ บางอย่างเรามองข้ามไป ไม่ได้เคลียร์กันด้วยซ้ำ จนวันหนึ่งถึงมารู้สึกว่าเรามีอะไรเปลี่ยนไป ต้องมานั่งคุยกัน

จนตัดสินใจห่างกันสักพัก ก็ห่างกันไป 3 เดือนที่ไม่ได้เจอกันเลย สถานภาพปัจจุบันในตอนนี้ ก็ยังคุยกัน ยังเป็นเพื่อนกัน มีอะไรก็คอยให้กำลังใจ คล้ายๆ ตอนคบกัน แต่มีระยะห่าง ถามว่าจริงไหมที่เด่นคุณอยากมีครอบครัว แต่แกรนด์ไม่อยากมี แกรนด์บอกว่า เด่นคุณฝากบอกในรายการด้วยนะ เขาไม่ได้อยากจะแต่งงาน และเขาไม่ได้พร้อมจะแต่งงานตอนนี้ ยังอยากทำงาน เขางานเยอะมาก ไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้แน่นอน ไม่มีเรื่องมือที่สามเลย  

Previous article“โดม จารุวัฒน์” ขับรถชนเสา เตือนให้ไปแก้บน
Next articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน (ฟุตบอลลาลีกา) เซบีญ่า 1-2 เรอัล มาดริด