“เบสท์ รักษ์วนีย์” ยอมรับเปแฟนเป็นล้าน ถึงมีใหม่ก็ยังเปย์

255

เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ยิ่งโสดยิ่งสวย หลังจากเลิกรากับแฟนหนุ่ม “ตงตง กฤษกร” ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ยอมรับว่าเปย์สาวสายเปย์ หมดเงินเป็นล้าน แต่ไม่เคยเสียดาย และไม่อยากได้ของคืน

ล่าสุด “เบสท์ รักษ์วนีย์” ออกมาอัพเดตชีวิต ผ่านรายการ Share ปลาวาฬ” ที่มี “นิกกี้ ณฉัตร เป็นพิธีกรว่า โดยสาวเบสท์เจอคำถามว่ายังจะเปย์แฟนเหมือนเดิมไหม งานนี้ เบสท์ ตอบแบบไม่ต้องคิดว่า น่าจะเหมือนเดิม ก่อนจะหัวเราะออกมา และนิกกี้ถามต่อทันทีว่า เบสท์ คำสิงห์ อายุ 23 ปี เปย์ผู้ชายหมดกี่ล้านแล้ว หรือเทียบกับสิ่งของก็ได้ งานนี้ เบสท์ เลยบอกว่า เท่ากับ BM คันข้างหน้า นิกกี้รีบดูรุ่นซึ่งเป็นรุ่น X3 และคำนวณราคาประมาณ 3 ล้านกว่า

ซึ่งเบสท์เลยตอบว่า ประมาณนี้ได้ เป็นการให้เรื่อยๆ ให้ทีก็หลักแสนอัปตลอด ไม่มีให้ของชิ้นใหญ่ แต่ให้แบบรวมๆ กัน ไม่ได้เป็นนาฬิกาที่เป็นชิ้นเดียว แต่จะหลายๆ สิ่งรวมกัน รู้มาว่าแฟนเบสท์สามารถบอกเลยว่าอยากได้อะไร ซึ่งเบสท์ก็ยอมรับว่า ใช่ ก็บอก จะถามว่าวันเกิดอยากได้อะไร เขาก็จะบอกว่าอยากได้นาฬิกา แต่ไม่ได้ซื้อให้ ตอนนั้นจะซื้อให้ แต่ติดอะไรบาง ทะเลาะกันนิดนึงก็เลยเปลี่ยนของให้

ก็เป็นแบรนด์เนมทั่วไป ก็ซื้อให้เรื่อยๆ ตามที่ทุกคนเห็น ไม่ได้เสียดาย และไม่ได้อยากได้คืนด้วย ไม่เคยขอของคืน ใครเขาขอคืน บ้าเหรอ แค่อยากรู้มากกว่าว่าคนๆ นั้นเขามีความคิดยังไงถึงขอคืน แต่ถ้าเป็นเราไม่ขอคืน ไม่เคยขอคืน ให้แล้วให้เลย 

Previous article“หนุ่ม ศรราม” กังวล ข่าวกระทบน้องวีจิ
Next article“ต๊ะ นารากร” คัดค้านใช้คำว่า แก่ หลัง “จารุณี”แสดงจุดยื่นทางการเมือง