“หนุ่ม ศรราม” กังวล ข่าวกระทบน้องวีจิ

123

หลังจากที่ทาง “กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์” อดีตภรรยา “หนุ่ม ศรราม” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าถูกฝ่ายชายต่อว่าต่อหน้าลูก ซึ่งทางฝ่ายชายปฏิเสธข่าว และไม่เคยว่าแม่ไม่ดีให้ลูกฟัง

ล่าสุด “หนุ่ม ศรราม” ได้ออกมาเผยถึงข่าวที่ออกมากลัวกระทบลูกสาว “น้องวีจิ” โดยกล่าวว่า “ผมทำหน้าที่ของพ่ออย่างดีที่สุด สามารถติดตามเรื่องของผมได้ ไม่ว่าจะเป็นอินสตาแกรม เฟซบุ๊กต่างๆ ในส่วนที่บอกว่าอะไรก็ตาม ผมไม่ได้เป็นอย่างที่ข่าวที่ถูกให้มา

วีจิเริ่มโตแล้วครับ ปีนี้ 4 ขวบ ขึ้นอนุบาล2 แล้ว ผมคงต้องขออนุญาตทุกๆคนด้วย อยากจะให้น้องเสพในสิ่งที่ดีๆ ผมกังวลอยู่แล้ว ผมเป็นพ่อ ให้เขาได้ดูในสิ่งที่เขาควรจะดูดีกว่า ผมว่าความจริงก็คือความจริง สิ่งที่มันเป็นตัวผมมันเป็นสิ่งที่เรียลลิสติก มันคือความเป็นจริงในชีวิต อัพอินสตาแกรมลงไปหน้าตาก็ไม่ได้แต่งหรอกบางทีไปส่งลูก ไปทำอะไร ก็เห็นอยู่แล้วว่าอยู่กินกันยังไง ทานข้าว ทำอะไรยังไง

ข่าวที่ออกมามันกระทบกับกับวีจิครับ พยายามอธิบายในส่วนที่เขาจะถามเรามากกว่าครับ เพราะว่ามันไม่ใช่หน้าที่คุณพ่อที่จะไปพูดถึงคุณแม่ที่ไม่ดีให้ลูกฟัง ผมไม่ได้ทำอย่างนั้น ตอนนี้เราต้องทำหน้าที่คุณพ่อให้ดีที่สุดก่อน เราก็ปกป้องตามปกติ อย่างที่ทำอยู่ตอนนี้ เขาชอบบัลเลต์ ชอบเสียงเพลง เรียนเปียโน ชอบว่ายน้ำ ผมก็ดูในสิ่งที่เขาชอบ ทำแล้วมีความสุข เราส่งเสริม แต่อันไหนไม่ชอบ เราก็ไม่ไปต่อ”

Previous articleคลิปไฮไลท์ เรอัล มาดริด 2-1 ราโย บาเยกาโน่ (ฟุตบอลลาลีกา)
Next article“เบสท์ รักษ์วนีย์” ยอมรับเปแฟนเป็นล้าน ถึงมีใหม่ก็ยังเปย์