“ต๊ะ นารากร” คัดค้านใช้คำว่า แก่ หลัง “จารุณี”แสดงจุดยื่นทางการเมือง

185

ก่อนหน้านี้ นางเอกหนังชื่อดัง “เปิ้ล จารุณี สุขสวัสดิ์” ได้เดินทางมายังที่ทำการพรรครวมไทยสร้างชาติ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับ “พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา” โดยมอบเมลอน พร้อมแสดงจุดยืนทางการเมือง

หลังจากที่นางเอกรุ่นใหญ่ “เปิ้ล จารุณี” ได้ออกมาแสดงจุดยืนทางการเมือง ไปให้กำลังใจ พล.อ.ประยุทธ โดยเจ้าตัวได้กล่าวว่า “รู้จักสมาชิก รทสช.หลายคน และมีความคิดเหมือนกันในการรักเคารพ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และดีใจที่มีโอกาสได้พบกับพล.อ.ประยุทธ์ โดยนำเมลอนมามอบให้เพื่อเป็นกำลังใจ ที่ผ่านมาแม้ไม่เคยแสดงจุดยืนทางการเมือง แต่จุดยืนของตัวเองคือ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่ต้องการเห็นชาติสูญสิ้นสลาย”

ล่าสุด “ต๊ะ นารากร” ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “โพสต์นี้พลีชีพ ขอใช้สิทธิ์พลเมืองคนหนึ่ง คัดค้านการใช้คำว่า “แก่” ด่าทอ หรือเหยียดหยามกันผ่านทางสื่อโซเชียล มีคำมากมายที่สะท้อนความรู้สึกต่อต้าน หรือไม่เห็นด้วย แต่ไม่ควรใช้คำว่า “อีแก่” อย่างเช่นในเหตุการณ์ที่คุณจารุณีออกมาแสดงความเห็นของเธอเมื่อวานนี้ เป็นการสะท้อนความคิด

และความเชื่อตามข้อมูลที่เธอได้รับรู้มา ไม่เกี่ยวกับว่าเธอ แก่ หรือ ไม่แก่ เข้าใจว่าคนรุ่นใหม่บางส่วนไม่เคยดูผลงานของคุณจารุณี ไม่เคยมีความทรงจำว่าครั้งหนึ่งเธอเคยสวย และครองตำแหน่งนางเอกอันดับหนึ่งอยู่นานหลายปี ขอร้องเถอะ เลิกบูลลี่เรื่องอายุ และสังขารกันเสียที วันนี้พวกคุณยังหนุ่มยังสาว แต่สักวันพวกคุณก็ต้องแก่เหมือนกัน ไม่มีใครหลีกหนีความจริงเรื่องนี้ไปได้”

Previous article“เบสท์ รักษ์วนีย์” ยอมรับเปแฟนเป็นล้าน ถึงมีใหม่ก็ยังเปย์
Next articleคลิปบอลเมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-1 เชลซี (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)