“ใบเตย” เจอมรสุมชีวิต แฟนน้องลุกซ์เกิดอุบัติเหตุ

119

มรสุมยังถลาถมอย่างต่อเนื่อง “ใบเตย สุธีวัน กุญชร” ที่ได้แชร์โพสต์สของน้องลุกซ์ที่แฟนหนุ่มประสบอุบัติเหตุ อาการหนัก ไม่ตอบสนองอะไร ใบเตยวอนใครมีหมอดี โรงพยาบาลไหนดี แนะนำด้วย

ล่าสุด “ใบเตย อาร์สยาม” โพสต์ความในใจว่า “ในวันที่ชีวิตทุกอย่างถาโถมเข้ามา จนบ้างครั้งไม่รู้เลยว่า จะมีสติรับทุกอย่างที่เข้ามาได้แค่ไหน วันนี้เป็นวันที่แย่ที่สุดอีก1วันในชีวิต ที่ต้องมาเห็นคนในครอบครัวของเราใจสลายแบบไม่รู้จะมีชีวิตอยู่ต่อไปยังไง ก่อนหน้านี้ได้คุยกันว่าถ้าเกิดอะไรขึ้นกับพี่แมนพี่เตย พี่ภูมิน้องลุกซ์จะมาช่วยดันพยุงครอบครัวดูแลครอบครัวให้ผ่านเรื่องราวร้ายๆในชีวิตปัจจุบันตอนนี้ไปให้ได้

แต่วันนี้เหมือนสายฟ้าฟาด ข่าวร้ายในชีวิตกลับมาอีกรอบ ที่ได้รู้ว่าเสาหลักของครอบครัวอีกคนได้เกิดอุบัติเหตุแบบไม่คาดคิด บอกได้เลยว่าแม่ใบทำใจแทบไม่ได้เลย สงสารน้องลุกซ์แบบจับหัวใจ รู้ว่าน้องจะต้องเจ็บปวดรวดร้าวแค่ไหนกับสิ่งที่ต้องเผชิญ ก็จะบอกลุกซ์ว่าพี่สาวคนนี้จะเข้มแข็งให้ได้มากที่สุด

จะทำทุกอย่างจะสู้ทุกทางเพื่อให้ครอบครัวอยู่กันพร้อมหน้าและมาช่วยกันดูแลพี่ภูมิให้อาการดีขึ้นและมีความหวังที่สวยงามกลับมาในชีวิตอีกครั้ง..ตอนนี้ได้แต่สวดภาวนาให้พี่ภูมิฟื้นและรู้สึกตัวได้ดีขึ้นในทุกๆวัน ฝาก Fc ของแม่ใบทุกคนที่ได้อ่านข้อความตรงนี้ ใครมีหมอหรือทีมแพทย์หรือแนะนำโรงบาลดีดีที่รักษาอาการทางสมองได้เก่งที่สุด inbox แชร์ประสบการณ์มานะคะ..”

Previous article“อุ๋ย บูดาเบลส” ปลื้มใจ คนต่างชาติชอบมาอยู่เมืองไทย
Next article“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” ชีวิตเปลี่ยนหลังมีลูก