“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” ชีวิตเปลี่ยนหลังมีลูก

127

กลายเป็นคุณพ่อที่ติดลูกมาก “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” ยอมรับหลังมีลูกนิสัยเปลี่ยนไปมาก อยู่ติดบ้าน ไม่อยากไกลลูก

ล่าสุด “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” มาเป็นแขกรับเชิญรายการ วันเดย์ วิท แมทธิว เผยชีวิตหลังมีลูกว่า “ผมเพิ่งได้เรียนรู้ชีวิตหลังแต่งงานและได้มีลูก มีความสุขมาก แล้วทำให้เริ่มได้เข้าใจอะไรหลาย ๆ อย่าง จากที่เมื่อก่อนเราชอบเที่ยว อยู่ไม่ติดบ้าน แต่หลังจากที่แต่งงานมีบ้านเป็นของตัวเอง แยกออกมาอยู่เอง เริ่มรู้สึกว่ามันคือที่ของเรา อุปนิสัยทุกอย่างในชีวิตก็เริ่มเปลี่ยน แล้วพอมีลูกยิ่งเปลี่ยนไปอีกแบบหนึ่งเลย คือผมเป็นคนชอบเด็กอยู่แล้ว ผมจะมองภาพตัวเองตอนมีลูก ว่าเราจะพยายามเป็นพ่อที่ดี

โดยที่ตัวผมเองก็ไม่รู้ว่าจะทำได้หรือเปล่า แต่สิ่งที่เราได้เห็นจากคนรอบข้างหรือจากเพื่อนสนิท พอเขามีลูก เขาเปลี่ยนไปมาก หยุดเที่ยว มีความรับผิดชอบ เลี้ยงลูกกันเอง ซึ่งน่ารักมาก ๆ มีอยู่โมเมนต์หนึ่งครับ อันนี้ก่อนผมมีลูกนะ ผมโทรฯ ชวนเพื่อนออกมาเจอกันบ้าง เราคิดถึงเพื่อน สิ่งที่เพื่อนตอบกลับมาคือ ไม่ใช่ว่าไม่อยากเจอนะ แต่อยากอยู่กับลูกมากกว่า

ตอนนั้นเราไม่เข้าใจเพื่อนเลย เลี้ยงลูกกันทุกวันไม่เบื่อบ้างเหรอ ผมแอบงอนเพื่อนเหมือนกันนะ จนวันนี้ผมมีลูกเอง ผมเข้าใจเลยประโยคที่อยากอยู่กับลูกเป็นยังไง ทุกวันนี้ก็ยังมีเจอเพื่อน ๆ กันอยู่บ้างครับ แต่จอยกันเร็วหน่อย เมื่อก่อนเจอกันค่ำ ๆ สามทุ่ม เดียวนี้ขอเป็นสามโมงละกัน”

Previous article“ใบเตย” เจอมรสุมชีวิต แฟนน้องลุกซ์เกิดอุบัติเหตุ
Next articleคลิปไฮไลท์ ลิเวอร์พูล 1-0 เบรนท์ฟอร์ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)