“หมอสอง” พ้ออาภัพรัก อยากมีลูกแล้ว

89

หลังจากที่เลิกรากับแฟนสาว “หมอสอง นพ.นพรัตน์ รัตนวราห” ก็ยังคงความเป็นโสด ทั้งๆที่มีพร้อมทุกอย่าง จนมีจนทักว่าอาจเคยสัญญากับใครไว้ชาติที่แล้ว

ล่าสุด “หมอสอง นพ.นพรัตน์” ได้ออกมาเผยถึงเรื่องความรักว่า “จริงๆ แพลนว่าปีนี้อยากจะแต่งงานมีลูก เพราะอายุเยอะแล้ว แต่ตอนนี้โสด หวังว่าจะมีบุญพอจะได้เจอ เพราะหน้าที่การงาน บ้านเราก็มีหมดแล้ว ติดอย่างเดียวคือเรื่องครอบครัว ถ้ามีโอกาสก็อยากจะมีลูก มีคนทักว่าทำไมเราไม่ค่อยประสบความสำเร็จเรื่องความรัก บางคนก็บอกให้เราไปสายมูตรงนั้นตรงนี้ ก็ไปทำหมดตามเขาแนะนำมาก็บอกว่าเราอาจจะไปสัญญากับใครไว้ในชาติเก่าๆ

อาจจะไปสัญญาว่าจะคบกันตลอดไปทุกชาติ พอถึงชาตินี้คนนั้นก็ยังไม่ได้เจอเรา เขาก็ตามไม่ให้เราสำเร็จ ก็ให้ไปถอนคำสาบาน ก็ทำมาหมดแล้วครับ ใครบอกอะไรก็ทำหมด มีคนส่งบทสวดมาให้ด้วย บทสวดหาเนื้อคู่เป็นแบบธรรมะ ก็ขอให้อโหสิกรรมให้เรา หรือถ้ามีอะไรบดบังอยู่ก็ขอให้ได้มาเจอเรา  ถามว่าเชื่อมั้ย เราก็มีความเชื่ออยู่ส่วนนึงนะครับ แต่จริงๆ เราเป็นสายวิทยาศาสตร์อยู่แล้ว ถ้าระหว่างสายมูกับธรรมะ ผมมาทางธรรมะมากกว่า

เราก็ปฏิบัติธรรมตลอด ทุกวันนี้นอกจากผ่าตัด ออกกำลังกาย ก็ฟังเทปธรรมะของพระอาจารย์ปราโมทย์ ผมก็ฟังทุกวัน และนั่งสมาธิอยู่บ้าน แต่สายมูก็มีแทรกๆ อยู่ บางทีคนชวนไปไหว้ตรงนั้นตรงนี้ ผมก็ไปไหว้เหมือนกัน แต่ไม่ได้เชื่อที่สุด”

Previous articleสมาคมเทควันโด ควัก 1 ล้าน ย้ายทัพนักกีฬาลุยซีเกมส์ไปพักโรงแรม
Next articleจับตามอง “พิ้งกี้” ซุมคบ “ตุ้ย ธีรภัทร์” อยู่บ้านเดียวกันแล้ว