เช็กก่อนชัวร์ก่อน! มาดูกันว่าราคาประกันรถยนต์ที่ไหนคุ้มค่าที่สุด

325

การซื้อรถยนต์นั้นใช้เวลาในการตัดสินใจมากกว่าที่คิด เพราะนอกจากสมรรถภาพรถยนต์และสารพัดค่าใช้จ่ายแล้ว การทำประกันรถยนต์ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่คนมีรถทุกคนต้องพิจารณาให้ถี่ถ้วน เพราะหากเลือกประกันไม่ดี นอกจากจะเสียเงินฟรีแล้ว หากรถยนต์เกิดปัญหาหรืออุบัติเหตุก็อาจเป็นเรื่องใหญ่และต้องเสียเงินซ่อมรถที่แพงกว่าเดิมก็เป็นได้

ราคาประกันรถยนต์

เมื่ออ่านมาถึงตรงนี้ หลายคนคงเริ่มสงสัยแล้วว่า เราควรจะเลือกประกันรถยนต์อย่างไรให้คุ้มค่าบ้าง ซึ่งหากให้เราแนะนำนั้น เราคงบอกได้ว่า นอกจากจะดูกรมธรรม์และความคุ้มค่าของการเคลมแล้ว ราคาประกันรถยนต์ถือได้ว่าเป็นอีกเรื่องสำคัญไม่แพ้กัน เพราะหากราคาอยู่ในเกณฑ์ที่เราจ่ายไม่ไหว การมีประกันที่กรมธรรม์ดีก็อาจไม่ตอบโจทย์เวลาเกิดปัญหาขึ้นมา และในวันนี้ หากคุณกำลังมองหาประกันรถยนต์ที่มีกรมธรรม์คุ้มค่าในราคาที่จะไม่ทำให้การเงินลำบาก วันนี้เรามาพร้อมกับ 3 บริษัทที่จะช่วยให้คุณเลือกประกันรถยนต์ได้เหมาะกับคุณมากที่สุด ถ้าพร้อมแล้วมาดูกันเลย!

เงินติดล้อ

หลายคนอาจเคยได้ยินว่า เงินติดล้อนั้นเป็นบริษัทปล่อยสินเชื่อเพียงอย่างเดียว แถมอาจเคยสงสัยว่าเงินติดล้อเป็นบริษัทเดียวกับศรีสวัสดิ์ แต่ในความเป็นจริงนั้น เงินติดล้อนั้นมีบริการทางการเงินให้ได้เลือกใช้ตามความต้องการ อีกทั้งยังไม่ใช่บริษัทเดียวกับศรีสวัสดิ์อีกด้วย

โดยประกันรถยนต์จากเงินติดล้อนั้นถือว่ามีหลายกรมธรรม์จากหลายบริษัทชั้นนำให้เลือกตามความต้องการ อีกทั้งยังมีราคาประกันรถยนต์ที่ไม่แพงมาก โดยประกันชั้น 1 นั้นเริ่มต้นเพียง 10,000 บาทเท่านั้น สามารถเคลมได้ทุกกรณี อีกทั้งยังเป็นบริษัทประกันรถยนต์แห่งแรก ๆ ที่คนรักรถทุกคนสามารถผ่อนจ่ายได้โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต หากใครกำลังมองหาราคาประกันรถยนต์ที่เริ่มต้นไม่แพง แถมช่วยอำนวยความสะดวกได้เป็นอย่างดี เงินติดล้อตอบโจทย์ได้อย่างแน่นอน

Easy Compare

Easy Compare เป็นอีกหนึ่งแห่งที่มีกรมธรรม์จากบริษัทชั้นนำให้เลือกซื้อตามความเหมาะสมมากที่สุด โดยทางเว็บไซต์นั้นจะทำการเทียบให้เจ้าของรถทุกคนเห็นเลยว่า ประกันแต่ละประเภทแตกต่างกันอย่างไร และแต่ละประเภทนั้นมีความคุ้มครองอย่างไร ซึ่งหากความคุ้มครองทับซ้อนกัน Easy Compare ก็จะช่วยอธิบายความแตกต่างให้เห็นได้ ที่สำคัญ บนเว็บไซต์ยังแสดงให้เห็นว่าราคาประกันรถยนต์แบบไหนคุ้มค่ามากที่สุดหากเทียบกับสิ่งที่จะได้รับจากกรมธรรม์ นอกจากนี้ คุณยังสามารถเลือกซื้อประกันที่เหมาะกับคุณมากที่สุดผ่านทางระบบออนไลน์ได้ง่าย ๆ แถมยังมีผู้เชี่ยวชาญคอยเลือกแผนประกันที่มีประสิทธิภาพสูงสุดให้อีกเช่นกัน

Roojai (รู้ใจ)

Roojai หรือ “รู้ใจ” เป็นอีกหนึ่งบริษัทที่คนใช้รถใช้ถนนต้องเคยเห็นผ่านตามาบ้าง เพราะไม่ว่าจะไปที่ไหน ก็จะเห็นโฆษณาของบริษัทอยู่ทุกที่ โดยการคุ้มครองจากรู้ใจนั้นถือได้ว่าคุ้มค่ามาก ๆ หากเทียบกับราคาประกันรถยนต์ที่ต้องจ่าย เพราะไม่ว่ารถของคุณจะเป็นอะไร เกิดอุบัติเหตุแบบไหน รู้ใจก็สามารถเคลมและดูแลให้ได้เกือบทุกกรณี และเคลมได้เร็วทันใจเหมือนรู้ใจเราไปหมดอีกด้วย ซึ่งนอกจากจะมีกรมธรรม์ที่คุ้มค่าแล้ว รู้ใจยังมาพร้อมกับบริการเสริมมากมายจนคุณต้องประทับใจ เช่น โปรแถมน้ำมัน และ โปรลดดอกเบี้ย 10% หากติดกล้องรถยนต์ เป็นต้น ใครกำลังมองหาประกันรถยนต์คุ้ม ๆ ล่ะก็ รู้ใจอาจเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เหมาะกับคุณก็ได้นะ

Previous articleปักหมุด! ร้านรับทำกล่องอาหารเสริม งานดี งานไว แถมราคาไม่แรง
Next articleIsonzo เกมทหารอิตาลีในสงครามโลกครั้งที่ 1 พร้อมเปิดให้เล่นปีนี้