สุดปังกับ 3 ทาวน์โฮมรังสิตทำเลสุดฮิตที่ไม่ควรมองข้าม

151

รังสิต หนึ่งในพื้นที่สุดชิลที่รายล้อมไปด้วยสถานศึกษา โรงพยาบาล สถานที่ท่องเที่ยว ศูนย์การค้า หรือแม้กระทั่งสวนสนุกก็ตาม แต่ก็ต้องบอกว่าในปัจจุบันนี้โครงการที่อยู่อาศัยจำพวกทาวน์โฮมก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะทาวน์โฮมรังสิตที่มีตัวเลือกหลากหลายโครงการอีกด้วย

ทาวน์โฮมรังสิต

สำหรับคำถามที่ว่ามีโครงการไหนบ้างที่น่าสนใจแล้วควรจะต้องไปเยือนให้ได้สักครั้งก่อนเลือกตัดสินใจลงทุน ก็ต้องบอกว่าวันนี้เรารวบรวมทาวน์โฮมย่านรังสิตที่น่าสนใจมาฝากทุกคนกัน ถ้าพร้อมแล้วรีบตามมาดูกันเลย


ชวนชื่น ทาวน์ รังสิตคลอง 1

ต้องบอกว่า ชวนชื่น ทาวน์ รังสิต-คลอง 1 เป็นโครงการทาวน์โฮมรังสิตที่ตั้งอยู่บริเวณรังสิตคลอง 1 ติดกับถนนรังสิต-นครนายก ใกล้กับทางด่วนและรถไฟฟ้า แล้วก็ต้องบอกว่าที่นี่เป็นทาวน์โฮมสองชั้นที่เต็มไปด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่สมบูรณ์แบบ ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างเต็มที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นคลับเฮาส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ ไปจนถึงส่วนกลางขนาดใหญ่อีกด้วย นอกจากนี้แล้วยังมาพร้อมกับระบบรักษาความปลอดภัยอย่างดี ที่วางใจได้อีกด้วย เรียกได้ว่าคุ้มค่าต่อการลงทุนเลือกซื้อทาวน์โฮมรังสิตอย่างแน่นอน

ศุภาลัย เบลล่า รังสิต คลอง 2

เพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน และเน้นการประหยัดพลังงานภายในบ้าน ลดการใช้ไฟฟ้า ค่าใช้จ่าย ให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างอิสระและเต็มที่มากที่สุด ที่สำคัญเลยก็คือ ที่นี่ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ต่างๆ ทั้งฟิวเจอร์พาร์ครังสิต เมเจอร์ซินีเพล็กซ์ โรงพยาบาลต่างๆ มหาวิทยาลัย ไปจนถึงการเดินทางที่คล่องตัวเพราะอยู่ใกล้กับถนนวิภาวดีรังสิต ทางด่วนดอนเมือง-โทรลเวย์ ถนนกาญจนาภิเษก และใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีแดงที่กำลังจะเปิดให้บริการในปี 2564

โกลเด้น ทาวน์ รังสิตคลองสาม

สำหรับที่สุดท้ายอย่างโกลเด้น ทาวน์ รังสิต-คลองสาม ทาวน์โฮมรังสิตที่ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ไม่ควรพลาด อย่างสโมสรภายในหมู่บ้านและสระว่ายน้ำ อีกทั้งยังเดินทางสะดวกสบายอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไปยังฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต โลตัส บิ๊กซี โรงพยาบาลต่างๆ มหาวิทยาลัย โรงเรียนชั้นนำ ไปจนถึงสวนสนุกสุดฮิตอย่างดรีมเวิลด์อีกด้วย

แล้วก็ต้องบอกว่าทาวน์โฮมทั้ง 3 แห่งนี้ถือเป็นโครงการทาวน์โฮมที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ที่เน้นความสะดวกสบายในการพักผ่อน ใกล้กับสถานที่ต่างๆ และมาพร้อมกับการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วทั้งนี้อย่าลืมที่จะวางแผนทางการเงินเอาไว้ให้ดีก่อนตัดสินใจลงทุนซื้อทาวน์โฮมรังสิตด้วยนะ เพื่อให้ได้บ้านที่ตรงใจ ในทำเลที่ต้องการมากที่สุด

Previous articleแนะนำ 3 เว็บไซต์ดีๆ สำหรับคนที่อยากซื้อขายบ้านภูเก็ต
Next articleชี้เป้า ร้านขายยางรถยนต์ ออนไลน์ ราคาถูก สั่งซื้อสะดวก