จับตามอง “พิ้งกี้” ซุมคบ “ตุ้ย ธีรภัทร์” อยู่บ้านเดียวกันแล้ว

213

หลังจากที่เพจดัง “เจ๊มอย 108” ได้ออกมาสร้างกระแสเรื่องความรักของนักแสดง โดยระบุว่าถึงนางเอกตาคมยุค 90 กับพระเอกมาดเข้มยุค Y2K ว่าตอนนี้อยู่บ้านเดียวกันแล้ว แล้วเคยเล่นหนังด้วยกัน ซึ่งๆหลายคนมุ่งเป้าไปที่ “พิงกี้ สาวิกา ไชยเดช” กับ “ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล

ล่าสุด พิธีกรข่าวบันเทิง ช่อง 8 ออกมาเล่าที่มาความรัก ตุ้ยและพิ้งกี้ เคยเล่นศรีอโยธยาฯ ด้วยกัน แต่เรื่องนี้ยังไม่ใช่ เพราะพี่ตุ้ยยังมีภรรยาอยู่ แต่มีเรื่อง THE MAID (เดอะเมด) ที่มาเล่นด้วยกันอีกเรื่อง เป็นผัวเมียกัน เริ่มมีไปสังสรรค์ปาร์ตี้เพราะเล่นหนังด้วยกัน จนมีการสานสัมพันธ์กันขึ้นมา ช่วงพิ้งกี้มีปัญหา พี่ตุ้ยก็อยู่เคียงข้าง ตอนมรสุม ช่วยเรื่องเงินประกันพิ้งกี้ เป็นคู่นี้มีแต่คนเชียร์

ถ้าเป็นคู่นี้เขาน่าจะชอบกันตั้งแต่เดอะเมด ที่เขาเล่นเป็นผัวเมียกัน แล้วทั้งคู่ก็โสด พี่ตุ้ยเขาเห็นพิ้งกี้ ตอนนี้มีปัญหา ไม่มีครอบครัว เรื่องบ้านก็โน่นนี่นั่น ไม่แปลกที่จะให้พิ้งกี้มาอยู่ด้วย ซัพพอร์ตกัน ถ้าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริง แต่เรื่องนี้เฉลยมาแล้ว รอเขามาพูดเองว่าเป็นความจริงแค่ไหน

ทางด้านดีเจเชาเชาเล่าว่า ตอนซีรีส์เดอะเมด พี่ตุ้ยโสดแล้ว เขารู้สึกว่าผู้ชายคนนี้ใช่สำหรับน้อง พิ้งกี้มีคดีความ พี่ตุ้ยคอยช่วยเหลือด้วย เขาก็เลยรู้สึกเป็นความรู้สึกดีต่อกันตั้งแต่แรกแล้ว เขาบอกใบ้เพลงว่า ใจบอกว่าใช่เธอ ทุกคนก็ร่วมยินดีรู้สึกเป็นความรักจากหัวใจล้วนๆ พร้อมร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่แล้ว  

Previous article“หมอสอง” พ้ออาภัพรัก อยากมีลูกแล้ว
Next articleดูคลิปบอล อตาลันต้า 3-1 โรม่า (ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา)