สมาคมเทควันโด ควัก 1 ล้าน ย้ายทัพนักกีฬาลุยซีเกมส์ไปพักโรงแรม

191

หลังจากที่ทางสมาคมได้ส่งทัพนักกีฬาเทควันโดเข้าร่วมการแข่งขันซีเกมส์ที่ประเทศกัมพูชา ก็จำเป็นต้องควักเงินของสมาคมย้ายนักกีฬา และทุกคน ไปพักโรงแรม เพื่อให้พร้อมสำหรับลงแข่งขัน

ล่าสุด “บิ๊กเอ” ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ กล่าวว่า จากข่าวความไม่ชัดเจน ความไม่สะดวกสบาย ทั้งเรื่องที่พัก อาหาร และการเดินทางไปสนามแข่งขัน ในศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กัมพูชานั้น สมาคมฯ จึงไม่ขอเสี่ยงเลยตัดสินใจย้ายนักกีฬา, ผู้ฝึกสอน และเจ้าหน้าที่ รวม 28 คน ออกมาพักที่โรงแรม ซึ่งงบประมาณค่าโรงแรมเกือบ 1 ล้านบาท ตรงนี้ เป็นของสมาคมฯ ล้วนๆ ทั้งนี้ก็เพื่อให้ จอมเตะไทย ทั้งประเภทต่อสู้และท่ารำ กินอิ่ม นอนหลับ พักผ่อนเต็มที่ พร้อมลงสนามล่าเหรียญทองกันอย่างสบายใจ

เชื่อว่าการที่เราย้ายมาพักโรงแรมเองจะมีส่วนสำคัญและเป็นผลดีต่อนักกีฬาที่จะก้าวไปสู่เป้าหมายเหรียญทองในซีเกมส์ครั้งนี้แน่นอน ส่วนเรื่องการส่งนักกีฬาเข้าแข่งขันเทควันโดชิงแชมป์โลก 2023 ที่เมืองบากู ประเทศอาเซอร์ไบจาน ระหว่างวันที่ 29 พ.ค. – 4 มิ.ย.66 มีความเข้มข้นและไม่ใช่งานง่ายเลย ทุกชาติต้องการเหรียญและคะแนนสะสม เพื่อคว้าโควตาโอลิมปิกเกมส์ 2024 อย่างไรก็ตามเมื่อพูดถึงทีมเทควันโดไทยก็ต้องโฟกัสไปที่ พาณิภัค เป็นเรื่องปกติ ซึ่งครั้งที่แล้วพลาดไปนิดเดียว

โดยรอบรองชนะเลิศแพ้ให้กับสาวเม็กซิโกเจ้าถิ่น ส่วนครั้งนี้ น้องเทนนิส มีความมุ่งมั่นตั้งใจอย่างมาก ที่จะไปทวงคืนแชมป์โลกกลับมาให้ได้ ซึ่งผมเองก็มั่นใจว่าจะทำได้และจะเป็นแชมป์โลกสมัยที่ 3 ของน้องเทนนิสอีกด้วย

Previous articleเข็ม ลภัสรดา ไม่ขอพูด รู้เท่าที่ หนิง ปณิตา โพสต์
Next article“หมอสอง” พ้ออาภัพรัก อยากมีลูกแล้ว