“รัศมีแข” ระบายความในใจ กลัวคนรังเกียจ

57

นักแสดงร่างใหญ่ผิวสีเข้ม “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” ที่มักจะสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมและคนรอบข้า แต่เก็บซ่อนความรู้สึกที่เคยถูกบลูลี่เรื่องสีผิวมาตลอด ทำให้ตนเองคิดว่าวิตกกังวลตลอดเวลาว่าใครๆก็รังเกียจ และเรียกอาการนี้ว่า “โรคไม่รังเกียจเราหรอ?”

ล่าสุด “รัศมีแข” นักแสดงอารมณ์ดี มีแต่รอยยิ้ม ออกมาเผยความในใจที่ถูกปลดล็อกแล้วว่า “ขอบพระคุณเพื่อนๆ แม่ๆ และคุณพ่อที่มีลูกในวงการมากเพราะเด็กๆ ทุกคนที่แขเจอ…ทำให้แขมีความ สุขมากๆ ครับ แขเคยโดนเรื่องร้ายๆ มาตั้งแต่เด็กครับทั้งถูกทำร้าย… ถูกรังเกียจจากสีผิว… เลยทำให้แขมีอาการซึ่งยังเป็นอยู่ครับ….ขอเรียกว่าโรค..ไม่รังเกียจเราหรอ??

แขจะ panic ทุกครั้งเมื่อมีคนมาจับตัว..มากอด..หรือจับมือจะมีคำถามขึ้นมาตลอดว่า…เค้าไม่รังเกียจเราใช่ไหม…โดยเฉพาะเวลาเจอลูกของเพื่อนๆ หรือคนรู้จัก….แข panic ครับ กลัวว่า เค้าจะไม่รังเกียจเราใช่ไหมถ้าจะคุยจะเล่นกับลูกของเค้า…ซึ่งทุกๆ คนก็ยินดีให้เล่นกับลุงแข…แล้วเมื่อไหร่ก็ตามที่แขได้อุ้มได้เล่นกับเด็กๆ …ลึกๆ แขจะร้องไห้ตลอดครับ…เพราะเวลาเด็กๆ ยิ้มให้แข..แขเหมือนเราไม่ได้เป็นตัวน่ารังเกียจครับ

แล้วเด็กๆ ที่แขได้มีโอกาสเจอ…ช่วยทำให้แขใจชื้นมากๆ ครับ…แขรู้สึกเหมือนเราเป็นมนุษย์คนหนึ่งจริงๆ ครับ สัญญาครับว่าจะเป็นลุงแขที่ดีที่สุดเพื่อหลานๆ ครับ” พร้อมเขียนแคปชั่นบอกด้วยว่า ‘“จากความรู้สึกเล็กๆ…จากคนๆหนึ่งครับ”

Previous article“ดิว อริสรา” เคลื่อนไหวหลังให้ปากคำคดีมาเก๊า 888
Next article“หนุ่ย อำพล” ฉะเพื่อนร่วงวงไมโคร ก่อนลบทิ้ง