กระแต อาร์สยาม ฟาดกลับ หลังถูกแซะเพลงใหม่ก็มีกลิ่นลูกทุ่ง

126

เรียกเสียงฮือฮากัลเอ็มตัวของ “กระแต อาร์สยาม” กับท่าเต้นที่ฉีกขาพร้อมโชว์เป้าชัดๆ เกิดเสียงวิจารณ์อย่างหนัก รวมถึงถูกแซะว่าทำเพลงก็ไม่พ้นเพลงลูกทุ่งเหมือนเดิม มีชาวเน็ตท่านนึงโพสต์ว่า “ไม่รู้ว่าเพลงพยายามจะเป็นแนวไหน หรือแบบไหน แต่ที่รู้สึกคือ เหมือยนพยายามจะหนีจากแนวเพลงเดิมของตัวเอง แต่หนียังไงกลิ่นลูกทุ่งก็ตามมาอยู่ดี”

ล่าสุด “กระแต อาร์สยาม” ฟาดกลับแบบเจ็บๆ หลังถูกแซะทำเพลงไม่พ้นเพลงลูกทุ่งว่า “กลิ่นลูกทุ่งแล้วมันทำไมหรอค้า? กลิ่นลูกทุ่งมันหอมนะ มันน่ารัก^^กลิ่นบ้านๆ กลิ่นรถ กลิ่นเงิน กลิ่นทอง กลิ่นธุรกิจพันล้าน กลิ่นความพยายาม ความปังทั้งหลาย ก็มาจากลูกทุ่งทั้งนั้น ลูกทุ่งไม่ใช่ร้องง่ายๆนาเอ้อ#ขิงใส่เลยนี่ไง อย่ามาดูถูกกลิ่นลูกทุ่งนะจ๊า ไม่เคยจะหนีแนวเพลงเดิม คือจะหนีทำไมอ่ะ เพราะนี่ร้องลูกทุ่งได้ตั้งแต่ในท้องแม่ละนะคะ มันอยู่ในสายเลือด555

เค้าเรียกว่า หาทำสิ่งใหม่ๆมากกว่า คือ จะให้ร้องแบบเดิมไปตลอดชีวิตเลยอ่อ จะร้องสากล จะแร็พ จะร้อค จะหมอลำ ลิเก เกาหลี ฝรั่ง มันก็คือสีสันของโลก ฉันมีสิทธิ์จะร้องทุกแนวที่อยากร้อง แตรชอบท้าทายกับงานใหม่ๆ ไม่ชอบทำอะไรซ้ำๆ ชอบทำสิ่งที่ทำแล้วมีความสุขค่ะ สนุกดี และจะทำต่อไปอีกเรื่อยๆ

แม่ยังไม่หมดแรงหรอก ใครอยากจะทำ จะชอบอะไรก็ตามสะดวก แต่นี่ชอบทำแนวคาดเดาไม่ได้!!555555555 #ชอบก็ฟัง ไม่ชอบก็เลื่อนผ่าน ง่ายจะตายเท้ออออ. นี่แค่เพลงเปิดตัวสินค้านะ เดี๋ยวรอเพลงจริงแม่ มาแน่”

Previous article“หญิงแม้น” ลาพี่ชายที่แสนดี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์
Next articleดูคลิปบอล นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)