“หญิงแม้น” ลาพี่ชายที่แสนดี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์

82

“หญิงแม้น “ เป็นน้องที่สนิทกับ” เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ โพสต์ถึงพี่ชายคนนี้ในมุมที่คนอื่นอาจไม่รู้ ว่าเป็นคนรักสัตว์ และเป็นพ่อที่ดีที่สุด

ล่าสุด “หญิงแม้น ม.ร.ว. แม้นนฤมาส ยุคล” ได้ออกมาโพสต์ไว้อาลัยการจากไปของ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ว่าพี่เอ๋เป็นคนที่ใจดีมาก รักครอบครัวมาก คุณพ่อที่สุดยอดมากๆของน้องเพลง พี่เอ๋รักสัตว์มาก เก็บหมา แมวมาเลี้ยงไว้จำนวนมาก และไม่ใช่แค่เลี้ยงธรรมดา พี่เอ๋ดูแลทุกชีวิตอย่างดี คุณชนม์สวัสดิ์รักกระต่าย เวลาไปบ้านพี่เอ๋ พี่เอ๋จะชอบพาเดินดูอาณาจักรกระต่ายและแมวของเขา

มีครั้งนึงที่พี่เอ๋สตาร์ทรถ ซึ่งเสียงดังมาก ทำให้กระต่ายตกใจตายไป 1 ตัว พี่เอ๋เสียใจมาก และจะพูดถึงเรื่องกระต่ายตัวนี้ทุกครั้งเวลาใช้รถคนนี้ พี่เอ๋มีรถเยอะมาก และไม่ใช่แค่รถหรู ราคาแพงๆ พี่เอ๋ชอบประมูลซื้อรถเก่า ล่าสุดที่หนูทราบคือพี่เอไปประมูลรถราชการที่หมดวาระการใช้งาน พี่เอ๋จะเอามาซ่อม มาปรับปรุงใหม่ และมีคนนึงเป็นค้นที่ในหลวง ร.9 เคยใช้ทรงงานต่างจังหวัด พี่เอ๋รักรถคันนี้มาก เก็บรักษาอย่างดีและเล่าให้ฟังด้วยความภูมิใจ

พี่เอ๋เป็นพี่ชายที่ใจดและน่ารักมากๆ ไม่ว่าอยากได้อะไร กินอะไรพี่ไม่เคยขัดใจ ไมว่าจะยุ่งแค่ไหนก็จะคอยหาเวลามาให้น้อง แค่นั่งทานข้าวกันก็มีความสุขแล้ว พี่เอ๋เป็นคนตลกและใส่ใจรายละเอียดเสอมว่าใครชอบอะไร ไม่ชอบอะไร คอยให้คำปรึกษาและแก้ปัญหาให้ ดีใจที่วันนึงเคยเป็นน้องรักของพี่ จะคิดถึงเสมอ ขอให้ไปสู่สุคติ 

Previous article“เจ เจตริน-เป๊ก สัณณ์ชัย” โพสต์ไว้อาลัย เอ๋ ชนม์สวัสดิ์
Next articleกระแต อาร์สยาม ฟาดกลับ หลังถูกแซะเพลงใหม่ก็มีกลิ่นลูกทุ่ง