“เนย โชติกา” รักเรียบง่าย รับไม่ได้ถ้าสามีนอกลู่นอกทาง

47

ผ่านมาแล้วกับการวันครบรอบ 14ปี ของคู่รัก “เนย โชติกา” กับสามี “อาร์ม จันทร์สิริ มณีฉาย” ที่ชีวิตคู่แสนจะเรียบง่ายจนเกินไป อยากให้มีหวือหวา “เนย” เผยหากจับได้ว่ามีกิ๊ก หันทิ้งทันที

ล่าสุด “เนย “โชติกา” เผยถึงความรักว่า เรียบง่ายจริงๆ ไม่ได้มีเคล็ดลับอะไร เพียงแต่ไม่ค่อยจะมีเรื่องให้งอน ให้โกรธเท่าไหร่ เราเองก็จะพยายาม คือคนนึงร้อน อีกคนนึงต้องเย็น มันไม่มีใครที่อยากจะทะเลาะกับใคร ฉะนั้นมันเลยไม่มีเรื่องอะไรให้ทะเลาะกัน ถามว่าส่วนใหญ่ใครจะร้อนกว่ากัน เรา (หัวเราะ) ก็เป็นเรื่องจุกจิกผู้หญิงค่ะ เพราะพี่อาร์มเขาจะเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย ก็คือเรียบง่าย บางทีเราก็รู้สึกว่าทำไมเธอไม่หวือหวาบ้างบางที

ส่วนมากที่จะมีประเด็นก็จะถกเถียงกันเรื่องลูก แต่ว่าความเรียบนั่นแหละทำให้ชีวิตมีความสุข แต่บางทีก็อยากให้สามีดูว้าวๆ บ้าง เขาเป็นคนง่ายๆ สบายๆ และค่อนข้างจะฟังเราเยอะ แต่เขาจะไม่ใช่เป็นคนที่โรแมนติก พอเราโตขึ้น เราอยู่ด้วยกันเรื่อยๆ และสุดท้ายเราต้องการแค่ความสุขและความสบายต้องการชีวิตที่ปกติสุขค่ะ

ขอแค่ไม่มีเรื่องปวดหัว เรื่องนอกลู่นอกทางไม่มีเลย เพราะเนยบอกเลยว่าถ้ามี รับไม่ได้อยู่แล้ว หั่นเลยนะ ตัดเลยนะ โดนหั่นทุกอย่างเลยนะ เราเป็นคนชัดเจน เราทำงานเอง ดูแลตัวเองได้ เราค่อนข้างโอเคกับตัวเอง เขาก็รู้สไตล์เราตั้งแต่เราคบกันใหม่ๆ แล้วค่ะ และเขาติดลูกมากกว่าเนยอีก 

Previous article“วิกกี้ สุนิสา” มั่นใจสามีไม่มีกิ๊ก
Next article“โกบอย” พร้อมดูแลนิกกี้ รอก้อยกลับมา