“โกบอย” พร้อมดูแลนิกกี้ รอก้อยกลับมา

76

“โกบอย” ผู้จัดการของ “นิกกี้ ณฉัตร” มั่นใจว่าถ้าเป็นเนื้อคู่กันแล้วต้องได้กลับมาคบกัน ตอนนี้จะดูแลนิกกี้ให้เป็นอย่างดี

ล่าสุด “โกบอย” ได้ออกมาไลฟ์เกี่ยวกับเรื่องของ “นิกกี้”และ” ก้อย อรัชพร” ว่า ตอนนี้ไม่อยากให้นิกกี้ อ่านโซเชียลเยอะแยะ เรื่องทุกอย่างจบลงแล้วจากคลิปนั้นคลิปเดียว เราโตพอ ใครจะมาปั่นอะไร ก็คิดว่าทุกอย่างจบได้สวยหลังจากนี้อยากให้ทุกคนให้กำลังใจทั้งคู่ ให้น้องได้อยู่กับตัวตนตัวเองก่อน

โกบอยสัญญาจะดูแลนายน้อยตัวเองให้ดีที่สุด จะไม่ให้บกพร่องว่าเลิกกันแล้วต้องไปเที่ยวโน่นเที่ยวนี่ ทุกวันนี้ โกบอยไม่กินเหล้า แต่ตอนนี้ต้องมานั่งกินเป็นเพื่อนมัน โกบอยจะทำให้ลูกชายโกบอยดีที่สุด พร้อมที่สุด ตอนนี้เราก็เดินหน้าง้อตลอด น้องก้อยยังตามหาหัวใจอยู่ เปิดโอกาสให้ลูกชายโกบอยคนนี้อีกครั้งหนึ่ง ผมไม่ฟังใครจะด่าผมเรื่องคลิป ไอ้หัวล้าน ก็เหมือนกันเป็นคนคะยั้นคะยอ เป็นคนตัวดีนัก ผมบอกทุกคน มันคือคอนเทนต์ อยากให้เข้าใจพวกเรา ผมถามมันแล้ว สิ่งที่ผมอยากรู้ เชื่อว่าเอฟซีเข้าใจ

ถ้าเขาไม่มีมือที่สาม เขาไม่มีใคร ทุกอย่างมันมีโอกาสกลับมาได้ อยากให้ทุกคนเข้าใจว่า โกบอย ไม่เคยสิ้นหวังกับคู่นี้ ยังคิดว่ายังมีโอกาสอยู่ ตราบใดไนล่ายังอยู่เป็นกาวใจ พี่โต้งยังอยู่ยังขับรถให้ก้อย ให้ทั้งคู่ไปหาตัวตนก่อน ไปหาหัวใจตัวเองก่อน สุดท้ายถ้าเป็นเนื้อคู่กันจริงก็จะได้กลับมา  

Previous article“เนย โชติกา” รักเรียบง่าย รับไม่ได้ถ้าสามีนอกลู่นอกทาง
Next article“เจนิส เจณิสตา” กลัวตายมาก เพราะร่างกายขาดแร่ธาตุ