“วิกกี้ สุนิสา” มั่นใจสามีไม่มีกิ๊ก

65

“วิกกี้ สุนิสา เจทท์” และสามี “ชาย ชาตโยดม” เป็นคู่ที่รักกันมาก ไม่หวั่นเรื่องกระแสแอบดาราชายแอบมีกิ๊ก เชื่อใจ ไม่ต้องเช็ก

ล่าสุด “วิกกี้” และ “ชาย ชาตโยดม” เผยถึงเรื่องถูกโยงว่าสามีมีกิ๊กรวมถึงการถ่ายภาพชุดว่ายน้ำ ว่า ตอนแรกไม่รู้ จริงๆ ไม่ได้คิดอะไรมากค่ะ ด้วยความที่ไม่รู้ว่าเป็นใคร ไม่แปลกที่คนจะเดา ช่วงที่มีข่าวเราอยู่ญี่ปุ่น อย่างที่พี่ชายบอกเราอยู่ด้วยกันตลอด เลยคิดว่าถ้ามีจริงๆ เขาต้องเก่งมากๆ พี่ชายเขาก็ไม่รู้จะตอบยังไง ไม่รู้ว่าข่าวมีที่มาที่ไปยังไง ปกติเขาก็เป็นคนอ่านข่าวตลอด เขาไม่รู้ว่าข่าวมาจากไหน แล้วหลังจากที่เขาตอบไป เขาก็บอกว่าสรุปเป็นใครยังไม่มีคำตอบเลย

ส่วนเรื่องธุรกิจชุดว่ายน้ำ แรกๆ หวง ถ้าไม่ได้ไปกับเขา ไม่ค่อยอยากให้ใส่ชุดว่ายน้ำ พี่ชายหัวโบราณนิดนึง ตอนที่เป็นแฟนกันขอไม่ให้ใส่ชุดว่ายน้ำ แต่พอแต่งงานเขาไม่ได้พูดอะไรแล้ว เราก็ค่อยๆ ลงรูปไปเรื่อยๆ ให้เขาชิน เขาเริ่มทำใจได้แล้วค่ะ กี้จะทำแบรนด์ ก่อนที่จะทำชุดว่ายน้ำ ตอนที่ไปทะเล กี้ก็อยากจะถ่ายชุดว่ายน้ำตั้งแต่ตอนท้องแล้ว รู้สึกว่าคนท้องใส่ชุดว่ายน้ำก็เก๋ไปอีกแบบ ไม่จำเป็นต้องปกปิด

เขาก็เลยบอกว่าอย่างน้อยเขาเป็นคนถ่าย เขาจะได้เห็นว่ารูปที่เขาถ่ายมันมีความเป็นศิลปะ ไม่ได้ดูโป๊เกินไป กี้บอกเขาว่าถ้าอายุเยอะกว่านี้แล้วหุ่นมันไม่ได้แล้วมันอาจจะไม่น่าดู

Previous article“โฟลท รัฐพงษ์” หวังคว้าชัยโฮมเรสสนามแรก ใน เอเชียโร้ด เรซซิ่ง
Next article“เนย โชติกา” รักเรียบง่าย รับไม่ได้ถ้าสามีนอกลู่นอกทาง