“พีพี กฤษฎ์” เผยโปรเจ็กต์รับงานภาพยนต์ครั้งแรก

67

พีพี กฤษฎ์ อำนวยเดชกร หันมาเอาดีทางด้านร้องเพลง ทำให้ห่างหายกับการแสดง ทำให้แฟนๆคิดถึง ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวกำลังจะมีงานภาพยนตร์ให้ได้ชมร่วมกับ “อิงฟ้า วราหะ”

ล่าสุด “พีพี กฤษฎ์ อำนวยเดชกร” ได้มาร่วมงานจีดีเอช ที่มีโปรเจ็กต์ใหม่ “ไปให้ถึงใจเธอ” และเผยถึงการรับเล่นภาพยนตร์เรื่องแรกของแต่ละคน ทางด้าน “พีพี กฤษฎ์” ได้เผยว่า  ดีใจและถือเป็นอีกหนึ่งโอกาสที่เราได้ทำงานใหม่ๆ ที่เรายังไม่เคยทำ อย่างพีกับกิ้นก็น่าจะมีแค่งานแสดงที่เราทำด้วยกันล่าสุดคือแปลรักฉันด้วยใจเธอ ภาค 2 แล้วรอบนี้ก็มาเป็นภาพยนตร์

แต่ว่าไม่ได้เล่นด้วยกัน กดดันนะครับ จริงๆ มันเป็นการทำงานอีกรูปแบบหนึ่งที่เราไม่เคยทำ หนังกับซีรีส์มันก็เล่าเรื่องต่างกัน ถือว่าทำงานค่อนข้างหนัก เดี๋ยวอาทิตย์หน้าก็ต้องเริ่มถ่ายทำแล้ว สำหรับพี่บอสผู้กำกับติดต่อมาส่วนตัว แล้วก็เรียกเข้ามาคุยกับทางจีดีเอชด้วย จริงๆ เราไว้ใจเขาอยู่แล้ว เขาก็บอกว่าเขาเชื่อใจในตัวเรามาก โปรเจ็กต์หนังกับพี่อิงฟ้าใกล้จะเปิดกล้องแล้ว เจอพี่เขาน่ารักจริงๆ ไม่แปลกใจเลยที่เขามีแฟนคลับและมีคนรักเขามากขนาดนี้

พอเราเองได้มีโอกาสมาร่วมงานกับเขาก็ดีใจมากๆ ถือเป็นอีกคนนึงเลยที่เรารู้สึกว่าเขามีความสามารถมากจริงๆ มีเสน่ห์ของเขาที่อาจจะไม่มีใครมาแทนเขาได้จริงๆ ตอนที่มีภาพคู่ออกมาเห็นกระแสแรงมากก็ดีใจ คนก็จะคิดว่าจะเป็นแนวไหนกันแน่

Previous articleนานา ไรบีนา ได้กำลังใจ กระแต อาร์สยาม หลังโดนดราม่าชุดโป๊
Next article“โฟลท รัฐพงษ์” หวังคว้าชัยโฮมเรสสนามแรก ใน เอเชียโร้ด เรซซิ่ง