นานา ไรบีนา ได้กำลังใจ กระแต อาร์สยาม หลังโดนดราม่าชุดโป๊

64

เกิดกระแสการแต่งตัวของสาว “กระแต อาร์สยาม” ที่หลายคนมองว่าโป๊ไปไหม ทาง “นานา  ไรบีนา” อยากให้มองที่ความสามารถ มากกว่าชุด

ล่าสุด “นานา ไรบีนา” เผยถึงกระแสชุดของนักร้องลูกทุ่ง “กระแต อาร์สยาม” ว่า “รู้สึกเห็นใจเพราะเราเห็นถึงความตั้งใจของน้อง แต่จริงๆ แล้วขอให้ทุกคนหันไปมองว่าไม่ใช่แค่เสื้อผ้า คือมันส่วนนึงที่ทำให้ Performance โดดเด่นขึ้น แต่อยากให้ดูที่การร้องการเต้นว่าหาตัวจับยากมากๆ ในเมืองไทย วันนั้นก็รีเควสต์น้องไป คือปกติเวลาจะมีโชว์ น้องก็ถามว่าอยากได้แบบไหน เราเป็นพี่สาวเนอะก็บอกรอบนี้สีนู้ดไหม แบบใส่เหมือนไม่ใส่ก็พูดกันขำๆ

แต่ว่านานาอยากให้โฟกัสว่าน้องกระแตเป็นคนที่ตั้งใจทำงานทุกงานจริงๆ เราจะบอกว่าเรื่องชุดเป็นเรื่องรองสำหรับนานานะ ถ้าการโชว์ออกมาไม่ได้สำคัญก็ยากเหมือนกัน เพราะฉะนั้นวันนี้อยากให้โฟกัสที่ความสามารถที่หาตัวจับยากมากๆ ของน้องกระแต เขาเป็นเด็กที่มีความตั้งใจทำงานมากๆ ไม่ว่าจะงานเล็กงานน้อยงานใหญ่ ถ้าบอกว่าไปทำงานคือเต็มที่มาก เสื้อผ้าหน้าผมเขาเป๊ะหมด ถ้านานาหุ่นดีเท่ากระแต ผู้หญิงหลายคนคิดเหมือนกันว่าอยากใส่เหมือนกัน เรามีความมั่นใจและเตรียมร่างกายมาพร้อมขนาดนั้นแล้วอ่ะ

แล้วสิ่งที่ได้มามันมาจากการที่เขาฝึกฝน เขามีร่างกายที่แข็งแรง เฮลตี้ Performance เขาดีมากๆ แล้วประกอบกับชุดด้วย ยกมือให้กับความตั้งใจของเขามากๆ นานาให้กำลังใจน้อง อยากให้เขามีความตั้งใจและมีพลังที่จะสร้างสรรค์งานดีๆ ไม่ให้มานั่งดราม่าแค่เรื่องชุด นานาว่ากระแตมีภาพที่ใหญ่กว่านี้มาก อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจและซัพพอร์ต 

Previous articleซีเซียม 137 คืออะไร มีอันตรายอย่างไร
Next article“พีพี กฤษฎ์” เผยโปรเจ็กต์รับงานภาพยนต์ครั้งแรก