“ก้อง ห้วยไร่” ลบโพสต์ดูถูกแฟนคลับ หลังเริ่มดราม่า

84

เป็นประเด็นดราม่าอีกแล้ว สำหรับนักร้องลูกทุ่งอารมณ์ติส “ก้อง ห้วยไร่” ที่มักจะพูดอะไรติดตลก เอาขำไม่เน้นหล่อ โพตส์ล่าสุดถึงชาวกำแพงเพชร ทำเอาชาวเน็ดเสียงแตก เหมือนดูถูกแฟนเพลง ไม่ควรใช้คำนี้ ก่อนที่โพสต์ดังกล่าวจะถูกลบออกไป พร้อมโพสต์ใหม่อีกครั้ง

ล่าสุด “ก้อง ห้วยไร่” โพสต์ถึงแฟนๆเพลงชาวกำแพงเพชรที่ตนจะไปเล่นคอนเสิร์ตว่า “แฟนเพลงกำแพงเพชรมารอกันตั้งแต่ 4 โมงเย็น ยืนเข้าแถวตากแดดเพื่อรอเจอ ก้อง เบิ้ล แซ็ค ช่างเป็นภาพที่น่าสมเพชเหลือเกิน เขาไม่มีอินเทอร์เน็ตกันหรืออย่างไร ก็เขาแจ้งแล้วว่าเล่นกันสามทุ่มแล้วจะรีบมาตากแดดเพื่อ เจอกันครับผมไปแน่นอน เพราะผมเอาเงินมาหมดแล้ว ถ้าไม่ไปก็ติดคุก”

ซึ่งโพสต์ดังกล่าวใช้ว่า “ช่างเป็นภาพที่น่าสมเพช” สร้างความไม่พอใจให้กับชาวเน็ตบางกลุ่ม เพราะเป็นเหมือนกันดูถูกแฟนเพลงตัวเอง น่าจะใช้คำอื่นที่ดีว่านี้ ส่วนบางคนก็มองว่าหากเป็นแฟนคลับของ ก้อง ห้วยไร่ จริงก็จะเข้าใจว่าเจ้าตัวมักจะพูดติดตลกแบบนี้อยู่แล้ว ไม่ได้ดูถูกใคร จนสุดท้ายโพสต์นี้ก็ถูกลบออกไป

และต่อมาทาง ก้อง ห้วยไร่ ก็โพสต์ใหม่ว่า “ขอบคุณแฟนเพลงกำแพงเพชรนะครับ กล้วยไข่โคตรหวาน กินเองคงไม่หมด เดี๋ยวส่งต่อให้น้องๆ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก นะครับ จนกว่าจะพบกันใหม่ รักกันนะ แยกย้าย” ครั้งนี้ “ก้อง ห้วยไร่” มีงานคอนเสิร์ตที่จังหวัดกำแพงเพชร ร่วมกับ “เบิ้ล ปทุมราช และ แซ็ค ชุมแพ” ในเวลา 19.00 น. ซึ่งแฟนเพลงทยอยกันมาก่อนเวลาอย่างล้นหลาม

Previous article“กอล์ฟ พิชญะ” ยันไม่เลิกแฟน หลังย้ายออกจากห้อง
Next articleมาร์กี้ เคลียชัด ไม่ใช่เบลล่า ไม่ได้คิดแฉใคร