“กอล์ฟ พิชญะ” ยันไม่เลิกแฟน หลังย้ายออกจากห้อง

75

เมื่อนักร้องหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ” ลงคลิปที่แฟนสาว “แอนนี่” เก็บของย้ายออกจากห้อง ทำเอาชาวเน็ตสงสัยว่าเลิกกันแล้วหรือถึงย้ายออก เจ้าตัวออมากยืนยันว่ายังรักกันดีอยู่

ล่าสุด “กอล์ฟ พิชญะ” ออกมาเผยเกี่ยวกับเรื่องที่แฟนสาวย้ายออกจากห้องว่า กลับมาบ้างครับ ไปๆ มาๆ ความสัมพันธ์ดีขึ้นนะ แต่ละคนความสัมพันธ์มันไม่เหมือนกันนะ บางคนบางคู่อยากจะอยู่ตัวติดกันตลอดเวลา แต่พอเราโตขึ้นมา อย่างตัว แอนนี่ เขาก็มีโลกส่วนตัว และด้วยพื้นที่จำกัดคอนโด ตอนแรกที่เราซื้อคอนโด ก็ไม่ได้คิดไปไกล คิดแค่ว่าชายหนุ่มโสดซื้ออยู่คนเดียว ไม่ต้องใหญ่มาก

ซึ่งตอนนี้ก็ตัดปัญหาด้วยการทำบ้าน ในอนาคตบ้านจะมีพื้นที่เยอะขึ้น ด้วยความที่เราโตขึ้นครับ เด็กๆ เราอาจจะอยากอยู่กับแฟน ผมรู้สึกว่าความรักมันไม่ต้องตัวติดกันตลอดเวลา ต่อให้อยู่ห่างกันมันก็ยังซัปพอร์ตกันได้ แอนนี่ เป็นคนบอกว่าอยากแยกผมออกไป ถ้าเป็นเด็กๆ เราคงจะบอกว่าทำไม แต่พอโตแล้วเราก็เข้าใจว่าความรักมันอาจจะต้องมีพื้นที่บ้าง เพื่อให้บางทีเราคิดถึงกันบ้าง อยู่กันนานๆ มันอาจจะเกิดความชินชา ไม่ได้ตั้งใจทำเป็นคอนเทนต์ให้ ดราม่า เลยนะ ตอนแรกคิดว่าเราถ่ายไปเรื่อยๆ

แล้ววันนั้นเขาจะย้ายออก เราก็ถ่ายไว้เผื่อตัดลง ก็ทำเป็นคลิปปกติ ซึ่งหลังๆ เราทำยูทูบเยอะ เราก็จะมีความเป็นยูทูบเบอร์ แล้วชีวิตเราก็คือคอนเทนต์ แต่เราไม่ได้ตั้งใจให้มันเป็นข่าวใหญ่โตกับการที่ย้ายออก เราไม่คิดว่ามันจะเป็นประเด็นที่ทุกคนคิดว่าทำไมย้ายออก เลิกกันเหรอ

Previous article“น้ำเพชร ฏีญาร์ภา” แผลศัลยกรรมทำชีวิตพัง
Next article“ก้อง ห้วยไร่” ลบโพสต์ดูถูกแฟนคลับ หลังเริ่มดราม่า