มาร์กี้ เคลียชัด ไม่ใช่เบลล่า ไม่ได้คิดแฉใคร

72

หลังออกมาพูดแฉเรื่องในอดีตว่าเคยถูกคนพูดในแง่ไม่ดี ซึ่งเรื่องดังกล่าวโยงไปถึงนักแสดง “เบลล่า ราณี” ทาง “มาร์กี้ ราศี บาเล็นซิเอก้า” ออกมายืนยันว่าไม่ใช่เบลล่า แน่นอน

ล่าสุด “มาร์กี้ ราศรี” ออกมาเผยถึงเรื่องที่พูดในรายการร่มของ “ใหม่ ดาวิกา” ว่า “สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น กี้อยากจะบอกว่าสำหรับใครที่ดูรายการ ‘เพื่อนใหม่’ แล้วรู้สึกไม่สบายใจ รู้สึกไม่แฮปปี้ กี้ก็ต้องขอโทษสำหรับคอนเทนต์ เราอาจจะคิดน้อยเกินไปหรืออาจจะไม่ได้ดูให้ถี่ถ้วน ไม่ได้สกรีนกันอย่างดีมากพอ ต้องขอโทษด้วยค่ะ

แต่ในส่วนเรื่องของกี้ เหมือนที่กี้ลงไอจีขอพูดตรงนี้ย้ำอีกครั้งนึงแล้วกันว่ากี้ไม่ได้พูดถึง ‘เบลล่า’ แล้วตัวกี้กับเบลล่าก็ไม่เคยมีปัญหากันทั้งในอดีตและปัจจุบัน เราไม่เคยมีเรื่องกัน ไม่เคยทะเลาะกัน ไม่เคยมีอะไรกันเลย ก็เลยอยากจะบอกว่าไม่ได้เกี่ยวกับเบลล่าเลย  เบลล่าเองเขาก็รู้อยู่แล้วว่าสิ่งที่กี้พูดมันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเขา เพราะอย่างที่เราบอกว่าอยู่ด้วยกันแค่สองคน เบลล่าก็รู้อยู่แล้วว่าเราไม่ได้เคยมีเหตุการณ์อะไรอย่างนั้น

แต่เราก็มีส่งไปบอกเขา ก็เสียใจที่คนเข้าใจผิดคิดว่าเราคิดร้ายกับเขา หรือว่าจะมาแฉคนอื่น เพราะอย่างที่บอกว่าเราไม่ได้มีเจตนาที่จะมาทำร้ายใคร จะมาแฉใคร เราก็แค่มาแชร์ให้เพื่อนๆ หรือคนอื่นๆ ฟังว่า เราก็เจอโน่นนี่นั่นมานะ ไม่ได้อยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์ กี้ไม่ได้คิดที่จะทำร้ายใคร”

Previous article“ก้อง ห้วยไร่” ลบโพสต์ดูถูกแฟนคลับ หลังเริ่มดราม่า
Next article“บี้ ธรรศภาคย์” ทำคอนเทนต์หวังคนจีนเที่ยวไทยมากขึ้น