“นิวเคลียร์ หรรษา” ปราสาทเจ้าหญิงพัง มองโลกความเป็นจริง

87

นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์” หลังจากเลิกรากับสามี “เพชรจ้า วิเชียร” ก็มีหนุ่มเข้ามาทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวย ยอมรับบั้นปลายอาจไม่มีใคร ขออยู่กับลูก

ล่าสุด “นิวเคลียร์ หรรษา” ร่วมเปิดกองซีรีส์ “The Outing” ได้เผยถึงความรักตอนนี้ว่า “เอาจริงๆ ก็ไม่กล้ารักใครแล้ว มันหลอนนะ อนาคตอาจจะได้ แต่ตอนนี้พอเราเริ่มรู้สึกดีกับใคร เราก็อยากถอย เริ่มกลัวความสัมพันธ์ เรายังไม่พร้อม เราอยู่ในจุดที่เคยแต่งงานมาแล้ว มีลูกมาแล้ว หย่ามาแล้ว เราไม่ต้องขอให้ใครมาเข้าใจอยู่แล้ว ซึ่งบั้นปลายเราอาจจะไม่มีใครเลยก็ได้ ถ้าเกิดเขาไม่เข้าใจเราก็ไม่เป็นไร เราก็อยู่กับลูกไป เราไม่ได้ต้องการผู้ชายขนาดนั้น  พอเราไม่ได้ไปโฟกัสกับมัน เราก็ไม่ได้สนใจอะไรมาก ถ้าเหงาก็หาเพื่อน

ตอนนี้ก็มีคนคุยบ้าง แต่เราก็ยังไม่อยากที่จะมีความสัมพันธ์แบบคนรักแบบนััน  คือเราโตมากับดิสนีย์ ก็มีภาพเจ้าหญิงเจ้าชายแต่งงานมีลูก ทุกอย่างเราเคยคิดแบบนั้น แต่พอชีวิตจริงมันเป็นแบบนี้ มันก็เหมือนพังทลาย ปราสาทเจ้าหญิงก็พังเหมือนกัน เราก็มองโลกความเป็นจริงมากขึ้น

อะไรจะเกิดก็เกิด เราจะไม่คาดหวัง เราจะไม่วาดฝันแล้ว เรียกว่าปลง เราก็เปิดรับตลอด ไม่ได้ปิดเลย มันก็ต้องมีเหงาบ้าง กับคนที่เปิดไปเมื่อปีที่แล้วก็เป็นรุ่นน้องที่คุยกัน เราก็บอกเขาแบบนี้แหละ ถ้าเขารับได้ก็โอเค ถ้ารับไม่ได้ก็คือไม่ได้ เขาก็ไปทริปญี่ปุ่นด้วย เขาเข้ากับไทก้าได้ แต่ก็ยังไม่ได้พัฒนาอะไร”

Previous article“แจง” เมียแจ๊ส สอนทั้งคนจับและคนให้จับ
Next article“น้ำเพชร ฏีญาร์ภา” แผลศัลยกรรมทำชีวิตพัง