“น้ำเพชร ฏีญาร์ภา” แผลศัลยกรรมทำชีวิตพัง

145

“น้ำเพชร ฏีญาร์ภา” มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2019 ได้ออกมาเตือนสาวๆคนไหนอยากจทำศัยลกรรมให้ศึกษาข้อมูลให้ดีเสียก่อน โดยเฉพาะ Foxy Eye ที่ตนต้องทนทุกข์ด้วยแผล และรอยแผลเป็นที่ทำให้สามารถเกล้าผมได้ แม้แต่หมอเกาหลียังไม่กล้ารับเคสเลย

ล่าสุด “น้ำเพชร ฏีญาร์ภา” ออกมาโอดเกี่ยวกับการศัยกรรมเพราะหาหมอแก้ไขไม่ได้ โดยระบุว่า “เตือนเลย ใครคิดจะทำ foxy eye คิดดีๆเรื่องแผลนะคะ ไม่งั้น พินาศ แบบเพชรแน่ๆ ก็เน่า เฟะ เละ สะพรึงไปเลยสิคะ กว่าแผลจะแห้ง ก็เป็นคีรอยด์ยาวตั้งแต่กลางหัว ไปถึงหูเลยค่ะ

แล้วก็แผลยืดเพราะ ตอนทำ foxy eye หมอที่ทำตัดหนังกะโหลกศรีษะ ออกให้เยอะเพราะว่า ทำ mini face lift ด้วย ไอ้ตอนจะทำก็ลืมศึกษาให้ดีก่อน เห็นแค่ได้ทำรีวิว ทำฟรี อยากสวย ก็ทำเลยค่าาาาาา ลืมนึกถึงผลที่ตามมา สุดท้ายนั่งทุกข์ใจตลอดชีวิตนะคะ ทุกข์ใจมากจริง มองตัวเองในกระจก ก็นอยด์ แต่งหน้าทำผมสวยๆ ก็มัดผมไม่ได้ ใช้ชีวิตลำบากมาก ส่งรูปไปปรึกษาหมอเกาหลี หมอก็ไม่กล้ารับเคส เพราะ ของเรามันน่ากลัวจริงๆ

หมอก็กลัวเราจะ คอมเพลนหลังทำว่ามันจะไม่ดีขึ้น เพราะเค้าก็ไม่รู้ ว่ามันจะดีขึ้นได้ กี่เปอร์เซ็นต์ เข้าใจหมอเลย แต่ก็อยากให้หมอเกาหลีสงสารเราจัง เสียเงินแก้เท่าไหร่เราก็ยินดีจ่าย แต่เราไม่ไหวกับสภาพแบบนี้แล้ว สาธุๆ ขอให้มีสักที่แก้ให้เรา #ครูขาขอให้มีหมอใจดีสงสารรับเคสหนูหน่อยนะคะสาธุ แรงมู rangmu.amulet”

Previous article“นิวเคลียร์ หรรษา” ปราสาทเจ้าหญิงพัง มองโลกความเป็นจริง
Next article“กอล์ฟ พิชญะ” ยันไม่เลิกแฟน หลังย้ายออกจากห้อง