“แจง” เมียแจ๊ส สอนทั้งคนจับและคนให้จับ

104

ตลกไม่ออก เมื่อ “แจ๊ส ชวนชื่น” ถูกสาวหน้าเวทีของจับของสงวน สุดท้ายห้ามไม่ฟัง ยอมให้จับ งานนี้ร้อนถึงภรรยา “แจง” ที่ทั้งโกรธ และตำหนิทั้งคู่

ล่าสุด “แจง” ได้โพสต์ถึงเรื่องนี้ บอกเลยว่าโมโหแรงมาก ไม่ได้โมโหแค่น้องนะคะ โมโหพี่แจ๊สและเด็กๆในทีมด้วย เนื่องจากเมื่อเกิดเหตุการณ์อะไร แล้วเราต้องช่วยกันเป็นหูเป็นตา ส่วนในกรณีน้อง ได้โทรมาหาแจงตั้งแต่วันที่วิดีโอคลิปเริ่มกระจาย น้องโทรมาขอโทษ วันนั้นเมามาก ไม่รู้เรื่อง เอางี้นะคะ อย่าไปกินเหล้าอีกถ้ามันทำให้เราขาดสติ จนเดือดร้อนคนอื่น

ถามว่าทำไมไม่เอาเรื่องน้อง ครั้งนี้ให้อภัยเพราะน้องเป็นผู้หญิง อยากให้มี หนทางหากิน แค่นี้น้องก็อายมากแล้ว พี่เชื่ออย่างนั้นนะคะ ทำไมพี่แจ๊สไม่ปฏิเสธ!! พี่พึ่งได้คุยกันเมื่อคืน ให้คำตอบว่าเค้าโมโหมาก เค้าพูดผ่านไมค์หลายรอบมากๆ น้องก็ไม่หยุด เค้าประชด แต่ไม่คิดว่าน้องจะกล้าทำ!เค้าบอกเค้าลำบากใจ เค้าเป็นวงเอนเตอร์เทน อยากให้ทุกคนสนุก ด่าก็หาว่าเค้าหยาบคาย ไม่คุยก็หาว่าเค้าหยิ่ง เค้าไม่รู้ต้องทำยังไงแล้ว

ก็มีการสั่งสอนกันไปประมาณนึง ขออนุญาตไม่ลงดีเทล เพราะคำสอนของแจงค่อนข้าง รุนแรง เค้าก็ขอโทษ และทีมงานบางส่วนที่เข้ามาที่บ้าน ก็บอกจะรับผิดชอบให้ดีกว่านี้ เรื่องนี้แจงให้ผิดทั้งคู่นะคะ ไม่เข้าข้างสามีตัวเองเลย ตั้งแต่เกิดเรื่อง ขอให้มันเป็นบทเรียนนะคะ ผัวใครใครก็รัก ผัวใครให้ก็หวง ฝากให้คิด ที่ตรงนั้นชั้นจับได้คนเดียวพอ

Previous article“ต้าร์ มิสเตอร์ทีม” ทีมโต้กลับ ไม่ได้เอาเพลงไปหากิน
Next article“นิวเคลียร์ หรรษา” ปราสาทเจ้าหญิงพัง มองโลกความเป็นจริง