จบรัก 3 ปี “เป้ อารักษ์” เลิก “มิเรียม”

51

ปิดฉากความรัก 3 ปี แล้ว ระหว่าง นักแสดงหนุ่ม “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” กับ “มิเรียม ศรพรหมมาศ” ด้วยเหตุว่าจุดมุ่งหมายในชีวิตต่างกัน ยันไม่เข็ดรักคารั้งใหม่

ล่าสุด “เป้ อารักษ์” ได้ออกมาอัพเดตสถานหัวใจว่าโสดสนิท หลังจากเลิกกับแฟนสาว “มิเรียม “ รองอันดับ 1 มิสยูเนเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ว่า ตอนนี้หัวใจโสด เลิกกันเมื่อประมาณปลายปี ด้วยสาเหตุจุดมุ่งหมายอาจจะไม่ตรงกัน ตอนนี้สบายดี ไม่ต้องห่วง ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ยังไปถ่ายแบบด้วยกันมา คบกันมา 3 ปี ถามว่าทำใจยากไหม ก็ยากตอนตอบนี้แหละ ส่วนคนที่เชียร์ ก็อยากบอกว่าขอบคุณคนที่ติดตามเรา ขอบคุณทุกอย่างไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม ตอนนี้ก็เงียบๆ อยู่กับแก๊งเพื่อนๆทำงานด้วยกัน ไม่มีอะไร

ส่วนเรื่องความรักก็พยายามเงียบๆมาตลอด รักครั้งใหม่ก็คงสบายๆ ไม่ได้โฟกัสมาก จริงรักครั้งนี้ไม่ได้ตั้งใจจะเปิด แต่ว่าเราไปถ่ายรายการด้วยกัน เลยกลายเป็นเปิดไปเลย แต่ก็เป็นเรื่องที่เข้าใจได้ทุกอย่าง รวมถึงตอนเลิกกัน ก็เข้าใจได้เช่นเดียวกัน ตอนนี้ก็ใช้ชีวิตต่อไป ไม่ได้เข็ดกับความรักแต่ระบบความรักของแต่ละคนมันอาจจะไม่เหมือนกัน

ของผมก็อาจจะเป็นอีกแบบหนึ่ง แต่ไม่เฮิร์ตแล้วครับ ร่วมงานกันได้ปกติครับ ทำงานกัน ช่วยเหลือให้คำปรึกษากันได้สบายมากครับ เป็นเพื่อนกันได้ครับ ก็มาต่อยมวยเล่นกันได้ครับ เขาก็มาเล่นยูโดที่ยิมผมครับ ส่วนอนาคตจะมีโอกาสกลับมาไหมคงตอบไม่ได้จริงๆ ไม่รู้จะยังไง  ตอนนี้อยู่ในสถานะเพื่อนครับ เพราะการเดินทางมันยังไม่ถึงจุดมุ่งหมาย  

Previous article“ใหม่ ดาวิกา” ยอมรับผิด เลิกทำคอนเทนต์นี้
Next article“บูม สุภาพร” ไม่ฟ้องถูกนำรูปขายผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก