“ใหม่ ดาวิกา” ยอมรับผิด เลิกทำคอนเทนต์นี้

96

หลังจากที่มีกระแสถล่ม “ใหม่ ดาวิกา” และแก๊ง นางเอก ม. ที่มาร่วมรายการ “เพื่อนใหม่” ทางช่องยูทูบของสาวใหม่ ดาวิกา แล้วมีการพูดพาดพิงถึงดาราที่ไม่อยากร่วมงานด้วย ซึ่งคนโยงไปที่ “เบลล่า ราณี”

ล่าสุด เจ้าของช่อง “ใหม่ ดาวิกา” ได้ออกมาทวีตหลายข้อความ โดยระบุว่า “ทุกคนคอนเทนนี้สนุกๆ เป็นการแชร์ประสบการณ์ชีวิตที่ผ่านมาและวันนี้มองกับไปมันก้อเป็นบทเรียนทุกวันนี้เราเดินต่ออย่างมีความสุขและมาเล่ากันด้วยรอยยิ้ม…ดังนั้นทุกคนเดาได้เผือกได้เพื่อความบันเทิงแต่จะไม่คอนเฟิร์มและจะไม่บอกว่าเป็นใครนะคะ ไม่มีดราม่าใดๆและก็ไม่สร้างดราม่าด้วยน้า”

“ถ้าดาวิทำให้ใครไม่พอใจดาวิขอโทษนะคะและจะพัฒนาปรับปรุง content ตัวเองขึ้นเรื่อยๆค่ะ แต่ถ้าใครชอบความสนุกสนานแบบเพื่อนๆดาวิก็จะชวนเพื่อนมาทำอีกครับ” “จากที่ดูดาวิคิดว่าอาจจะทำต่อได้แต่ต้องเป็นเรื่องที่ซอฟกว่านี้มากๆเพราะแฟนๆของดาวิก็คงอยากเห็นรอยยิ้มของดาวิและเพื่อนๆอยู่ แต่ตอนนี้คิดว่าไม่อยากทำแล้วแง้ อาจจะลองทำ content อย่างอื่นแทนค่ะยังไงขอโทษด้วยจริงๆมือใหม่ทำ YouTube มีอะไรนำเสนอได้เลยนะคะ”

และล่าสุด “ผิดจริงต้องยอมรับค่ะ..ดาวิขอโทษกับคอนเทนต์นี้จริงๆค่ะดาวิจะนำไปเป็นบทเรียนและปรับปรุง (และจะเลิกทำคอนเทนต์นี้) ถ้าใครไม่พอใจรบกวนว่าและติที่ดาวิคนเดียวนะคะ และหยุดโยงหยุดคิดกันไปเองนะคะ..สุดท้ายนี้ดาวิขอบคุณสำหรับคนที่เข้าใจนะคะ”

Previous article“เฮเลน ปวรา” คู่กรณี “ใหม่ ดาวิกา” ย้อนอดีตโดนใส่ร้าย
Next articleจบรัก 3 ปี “เป้ อารักษ์” เลิก “มิเรียม”