“บูม สุภาพร” ไม่ฟ้องถูกนำรูปขายผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก

59

บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง” ถูกมิจฉาชีพแอบอ้างนำภาพไปขายผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก วอนแฟนคลับอย่าหลงเชื่อ แจ้งความแล้ว แต่ไม่ฟ้อง เหนื่อย

ล่าสุด “บูม สุภาพร” อัพเดตคดีถูกแอบอ้างโฆษณาผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักว่า คดีก็จบไปเรียบร้อยแล้ว พี่ที่กองปราบปรามคุ้มครองผู้บริโภคก็ได้จัดการให้เรียบร้อย เขาไปตรวจสอบว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้ จริงๆ มันไม่ได้มีการจดทะเบียนที่ถูกต้อง ก็จัดการเรียบร้อยแล้ว ต้องขอบคุณมากเลยค่ะ ใช้เวลาแป๊บเดียวเอง เขามีทีม ดูพวกลิงก์รูปภาพโฆษณาว่ามาจากที่ไหน แล้วก็มีสายสืบที่ล่อซื้อ ก็ต้องขอบคุณพี่ๆ เขามากๆ เพราะจริงๆ อาจจะไม่ใช่แค่ตัวบูมที่ได้รับผลกระทบ แต่ตัวผู้บริโภคเวลาเห็นโฆษณา

เขาซื้อมาจริงๆ แล้วไปตรวจสอบ เลขจดแจ้งไม่ตรง อย.ไม่ตรง บางทีคนที่เกิดอันตรายคือผู้บริโภค ก็รู้สึกดีมาก ไม่อยากให้ใครเจอเหตุการณ์ที่กินไปแล้วเจออันตราย แล้วยิ่งใช้ภาพบูมด้วย รู้สึกว่าอย่าทำแบบนี้เลย แต่ก็ขอบคุณนะคะทุกอย่างจบด้วยดี จับได้ทุกอย่างเขาก็ไม่ได้ชดใช้ คือไม่ได้ฟ้องร้องค่าเสียหายอะไร บูมแค่ไปแจ้งความไว้เฉยๆ ว่าบูมไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในตรงนี้

ถ้าสมมุติว่าเกิดอะไรขึ้น บูมไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง ไม่ได้เป็นผู้ผลิต ไม่ได้โฆษณา ประชาสัมพันธ์ ไม่ได้เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ใดๆ ก็ไปแจ้งเขาไว้ เขาก็จัดการให้ว่าไม่เกี่ยวข้อง ไม่มีคุยกับเจ้าของแบรนด์เลยค่ะ แต่ว่าทางพี่ที่ช่วยจัดการให้ เขาก็ส่งมาให้ผู้จัดการดู ว่าจัดการเรียบร้อยแล้ว ทุกอย่างจบแล้ว กาฟ้องร้องมันเหนื่อยกับชีวิต ยังมีอะไรต้องทำอีกเยอะ แค่ไม่อยากให้ไปหลอกลวงผู้บริโภคอีก  

Previous articleจบรัก 3 ปี “เป้ อารักษ์” เลิก “มิเรียม”
Next article“คารีสา สปริงเก็ตต์” อวยแฟน ภูมิใจที่มีพี่