“ชาร์เลท วาศิตา” จากดาราเด็กสู่บทนางเอกเต็มตัว

164

โตเป็นสาวแล้วกับอดีตนักแสดงเด็ก “ชาร์เลท วาศิตา แฮเมเนา” ที่ได้กลับมารับงานแสดงอีกครั้งประกบคู่กับพระเอก “ฌอห์น จินดาโชติ” ในละครพีเรียดโรแมนติก “พระนคร ๒๔๑๐” ทางช่องวัน 31

ล่าสุด “ชาร์เลท” ได้เดินทางมาร่วมพิธีบวงสรวงละครพระนคร ๒๔๑๐” ที่แอ็กซ์ สตูดิโอ จ.ปทุมธานี พร้อมเปิดใจกับการรับบทนางเอกเต็มตัวว่า “นี่ถือว่าเป็นเรื่องแรกที่ได้รับบทนางเอกและบทนำค่ะ ส่วนตัวไม่ได้กดดันว่าเป็นนางเอกขนาดนั้น แต่ด้วยบทมีความท้าทายหลายอย่างเลยทำให้เต็มที่กับตรงนั้น ตั้งใจและทำเต็มที่ พยายามไม่กดดันตัวเอง ถ้ากดดันตัวเองกลัวจะทำได้ไม่ดีค่ะ พยายามทำเต็มที่ทุกๆ ฉาก

เมื่อตอนเด็กก็ได้รับบทเด็กไปเลย ความต่างของคาแร็กเตอร์ก็จะน้อย สดใสๆ แต่พอโตขึ้นคาแร็กเตอร์ก็ต่างขึ้นเรื่อยๆ บวกกับโตขึ้น เข้าใจบทเองได้ จำบทเองได้ ทำการบ้านได้เองหมด ก็ต้องมีความมั่นใจและมีความรับผิดชอบในการทำงานมากขึ้น ท้าทายมากขึ้น ดีที่ท้าทาย หนูเองจะได้พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ดีกว่าที่จะเหมือนเดิมซ้ำๆ ส่วนตัวรู้สึกว่าโตมากขึ้นระดับหนึ่ง โตขึ้นได้เห็นการทำงานที่เต็มรูปแบบมากขึ้น สิ่งรอบข้างเป็นตัวสอนเราเองค่ะ

เรื่องที่มีพี่ๆนักแสดงชื่นชมก็รู้สึกเขินมาก ก็ขอบคุณทุกคำชมทุกอย่างที่คนชื่นชม แต่ทุกอย่างจะไม่ได้ถ้าไม่มีทุกคนสอนหรือคอยบอกคอยเตือนเรา ประสบการณ์กว่าจะได้มาก็ได้มาจากสิ่งแวดล้อมสิ่งรอบข้างค่ะ ขอบคุณคุณทุกคนที่คอยเอ็นดูค่ะ

Previous articleผู้บริหารค่าย Be on Cloud ขอโทษหลังโพสต์ให้กำลังใจ “บิว จักรพันธ์”
Next article“ชาร์เลท วาศิตา” ลุยทั้งงาน ลุยทั้งเรียน มั่นใจทำได้พร้อมๆกัน