ผู้บริหารค่าย Be on Cloud ขอโทษหลังโพสต์ให้กำลังใจ “บิว จักรพันธ์”

128

กลายเป็นประเด็นดราม่า เมื่อผู้บริหารค่าย Be on Cloud “ปอนด์ กฤษดา วิทยาขจรเดช” ได้โพสต์ข้อความถึง “บิว จักรพันธ์ พุทธา” ที่ตกเป็นข่าวเมื่อแฟนสาวออกมาแฉพฤติกรรมทำร้ายร่างกาย พร้อมระบุข้อความว่า บิวเป็นน้องที่น่ารัก ไม่เคยไม่ดีกับตน ขอให้ทุกอย่างดีขึ้น ซึ่งต่อมาได้ตอบกลับแฟนคลับที่เข้ามาคอมเม้นท์ด้วยถ้อยคำที่รุนแรง

ล่าสุด “ปอนด์ กฤษดา” ได้โพสต์ชี้แจงและขอโทษถึงประเด็นดังกล่าว “การได้เห็นคนที่เรารักเหมือนครอบครัวแตกสลายต่อหน้า เป็นเรื่องที่สะเทือนใจและยอมรับว่า Lost จริงๆ คนที่โตมาด้วยกัน กับเหตุการณ์ทุกๆ เรื่องที่ได้รับรู้ ไม่ว่าจากฝั่งไหนมันสร้างความสะเทือนใจกับผม ภาพที่ได้เห็นบิว ครอบครัวของเขา เมื่อวานมันเกิดความรู้สึกมากมาย เกินกว่าที่คนอย่างผมจะจัดการความรู้สึกได้ดีพอ”

ตนไม่ได้เข้าข้างใครหรือบอกว่าใครผิดหรือถูก โพสต์เพื่อบอกลาครอบครัวที่กำลังจากไป คลิปที่โพสต์ไม่ได้เพื่อปกป้องหรือชื่นชมบิว แต่ผมโพสต์ในมุมที่เค้ามีต่อผม และหวังว่าสักวันเขาจะปรับปรุงตัวให้ดีขึ้น ผมก็เป็นคนธรรมดามีความรุ้สึกและแสดงออกแบบคนทั่วไป ถ้าคุณต้องบอกลาคนในครอบครัวอย่างตนจะรู้สึกไม่ต่างกัน

“ส่วนการใช้อารมณ์ตอบโพสต์ ผมขอโทษ และยอมรับในความผิดพลาดของตัวเอง ยอมรับว่าเป็น Personal Emotion และยอมรับว่าวู่วาม..ผมก็ยังจะทำทุกอย่างด้วยหัวใจของผม ทำเพื่อคนที่ผมรัก เพื่อครอบครัวของผมต่อไป ขอโทษทุกคนสำหรับเรื่องนี้ และต่อไปจะจัดการความรู้สึกตัวเองให้ดีกว่านี้ครับ”

Previous articleดูคลิปบอล เอฟเอ คัพ ไบรจ์ตัน 2-1 ลิเวอร์พูล (ฟุตบอล เอฟเอ คัพ)
Next article“ชาร์เลท วาศิตา” จากดาราเด็กสู่บทนางเอกเต็มตัว