“ชาร์เลท วาศิตา” ลุยทั้งงาน ลุยทั้งเรียน มั่นใจทำได้พร้อมๆกัน

223

ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัว “ชาร์เลท วาศิตา แฮเมเนา” ประคู่กับพระเอก “ฌอร์น จินดาโชติ” ในเรื่อง พระนคร ๒๔๑๐ เผยไมได้รู้สึกกดดันอะไร จะพยายามอย่างเต็มที่ ส่วนเรื่องเรียนก็แฮปปี้

ล่าสุด “ชาร์เลท วาศิตา” ได้ออกมาเผยถึงเรื่องการเรียนในมหาวิทยาลัยว่า “ความรับผิดชอบก็ขึ้นมาอีกระดับหนึ่ง เพราะว่าเราไม่ได้เรียนธรรมดา ต้องเรียนต้องทำงานด้วย ต้องแบ่งเวลาให้ดีมากๆ ยิ่งเป็นงานในมหาวิทยาลัย ด้วยเราเรียนนิเทศมันเป็นโปรเจ็กต์อะไรที่ยิ่งใหญ่มากๆ ก็พยายามแบ่งเวลาให้ดี แต่ว่าดีที่สนุกกับที่เราเรียนด้วย ไม่ใช่โดนบังคับเรียน ก็รู้สึกว่าเอ็นจอยที่จะทำทั้งงานและทั้งเรียน เลยไม่ได้กดดันว่าจะต้องตื่นมาเรียนจะต้องตื่นมาทำงาน

เราแฮปปี้กับมันค่ะ อุปสรรคในเรื่องการเรียนมันเป็นเรื่องตัวงาน งานในมหาวิทยาลัยด้วยนะคะ การบ้านด้วย พอเราตั้งใจทำมากๆ บางครั้งเลยจัดสรรเวลาไม่ถูก เรารู้สึกว่าอันนี้มันต้องดีที่สุดแต่สุดท้ายไม่มีอะไรดีที่สุดเลยค่ะ มันคือเต็มที่ที่สุด ก็อยากให้มันดีที่สุดแต่มันไปกว่านี้ไม่ได้แล้ว เวลาไม่ได้แล้วอะไรแบบนี้ ก็เลยทำให้กดดันตัวเอง ก็เครียดเอง แล้วก็เลยทำให้ถ่ายละครไม่ได้อีก

ปัญหาเลยพ่วงกันไปหมดเลย ก็เลยต้องใจเย็นๆ แบ่งเวลาดีๆ อย่ากดดันตัวเองมากเกินไป ทำให้เต็มที่แค่นั้นก็พอ พยายามไม่หยุเรียน พยายามไปเรียนให้มากที่สุด ถ้าเรียนเช้าก็มาถ่ายละครบายหรือไปเรียนกลับมาถ่ายฉากดึกอีกรอบ เพราะอยากทั้งเรียนและทำงาน บอกกับอาจารย์ว่าเราทำได้ทั้งสองอย่าง

Previous article“ชาร์เลท วาศิตา” จากดาราเด็กสู่บทนางเอกเต็มตัว
Next article“ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา” ยอมรับมีคนพิเศษคุย ไม่ได้ปิดบัง